Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên nên chiêu mộ Casemiro

Chủ Nhật 30/06/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được khuyến khích thực hiện động thái gây sốc để chiêu mộ tiền vệ Casemiro của Manchester United nếu Thomas Partey rời đi. 

Pháo thủ sẵn sàng bán Thomas Partey trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024, ngôi sao sinh năm 1993 đã được một số câu lạc bộ châu Âu tiếp cận về một thỏa thuận. Huyền thoại của Arsenal, Gilberto Silva tin rằng Casemiro, người đã gặp khó khăn ở Old Trafford mùa trước, sẽ là một lựa chọn rất mạnh mẽ và ổn định để câu lạc bộ cũ của anh thay thế Partey.

Casemiro đã có mùa giải đầu tiên đáng khích lệ tại Manchester United sau khi rời Real Madrid vào năm 2022, nhưng lại trải qua chiến dịch 2023/24 tệ hại. Cầu thủ 32 tuổi, người đã nâng cao 5 danh hiệu Champions League tại Bernabeu, đặc biệt gặp khó khăn ở vị trí trung vệ, khi huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher khẳng định anh đã kết thúc sự nghiệp ở cấp độ cao nhất.

Arsenal duoc khuyen nen chieu mo Casemiro
Arsenal được khuyên nên chiêu mộ Casemiro

Nhưng Gilberto tin rằng Casemiro chỉ chơi kém hơn do tình hình hỗn loạn ở Manchester United và sẽ phù hợp với Arsenal. Ông nói: “Tại Manchester United, chúng ta phải phân tích toàn đội chứ không phải từng cầu thủ riêng lẻ như Casemiro. 

MU đã không có một mùa giải tốt cho đến tận cuối mùa giải, họ đã có một vài màn trình diễn tốt nhưng việc có một mùa giải tệ như vậy sẽ ảnh hưởng đến tất cả các cầu thủ. Đôi khi tôi thấy anh ấy chơi ở vị trí khác và chơi ở vị trí trung vệ. Bản thân đội cũng phải đối mặt với rất nhiều chấn thương, điều này rất khó khăn cho huấn luyện viên, nhưng cũng rất khó khăn cho cả đội. 

Một số cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều hơn những người khác, tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy Casemiro bị các chuyên gia và bình luận viên chỉ trích nhiều như vậy. Mùa giải trước họ ca tụng anh ấy và giờ thì mọi người lại chỉ trích anh ấy, đổ lỗi cho anh ấy về mùa giải của MU. 

Họ chỉ cần bình tĩnh lại và nhìn nhận toàn cảnh. Bạn phải xem MU đã thể hiện như thế nào với tư cách là một đội bóng. Hãy nhìn vào toàn bộ bức tranh. Đối với tôi, Casemiro vẫn là một cầu thủ giỏi. Tôi không biết liệu anh ấy có ở lại câu lạc bộ hay không, nhưng anh ấy là cầu thủ mà tôi rất muốn có trong đội của mình. 

Tôi nghĩ anh ấy vẫn có khả năng và năng lực để ở lại Premier League, bất kể anh ấy sẽ ở MU hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Điều đó phụ thuộc vào những gì anh ấy và câu lạc bộ muốn làm. Tôi hy vọng anh ấy có thể tìm thấy một câu lạc bộ phù hợp với kỳ vọng của mình. Tất nhiên, nếu Arsenal có thể chiêu mộ anh ấy tôi sẽ rất ủng hộ. Tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tốt cho Pháo thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X