Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Arsenal bán trụ cột thu về 40 triệu bảng

Thứ Hai 31/08/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Atletico Madrid hoặc Juventus ở phiên chợ Hè 2020.

Arsenal nên bán Alexandre Lacazette


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta đã đến, nhưng ông không thể ngay lập tức thay đổi đội bóng thành London. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cần thêm những bản hợp đồng mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 
 
Arsenal được khuyên nên bán tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

Arsenal được khuyên nên bán Lacazette


Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ thành London đã ký hợp đồng với Willian theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng ký hợp đồng với Pablo Mari và Cedric Soares. Đồng thời, đội chủ sân Emirates cũng đón chào sự trở lại của trung vệ trẻ tiềm năng William Saliba sau 1 năm cho mượn ở Saint-Etienne.

Arsenal vẫn đang đàm phán, qua đó đưa về thêm 2 đến 3 cầu thủ mới. Để có thêm kinh phí mua sắm, họ dự định đẩy đi một vài cầu thủ, trong đó có tiền đạo Alexandre Lacazette hay hậu vệ phải Hector Bellerin. 

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Atletico Madrid hoặc Juventus ở phiên chợ Hè 2020. Ông nói:

"Arsenal không có quá nhiều tiền mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay, họ sẽ buộc phải đẩy đi một vài cái tên nếu muốn có thêm kinh phí mua cầu thủ. Lacazette là thích hợp nhất nếu đội bóng mong muốn thu về một khoản tiền nhất định. Tôi biết Juventus đang quan tâm đến cậu ấy, Atletico Madrid cũng vậy".

"Nếu bán Lacazette và thu về 40 triệu bảng, tôi nghĩ Arsenal nên để cậu ấy ra đi. Tôi thích Lacazette, anh ta là một cầu thủ giỏi, thế nhưng Arsenal có nhiều cầu thủ tiềm năng, đó là Eddie Nketiah hay Gabriel Martinelli, họ đều là những cầu thủ tuyệt vời, họ có thể thay thế vị trí do Lacazette để lại".

CHÍNH THỨC: Tiền đạo Greenwood cập bến Leeds United
Trang chủ Arsenal xác nhận tiền đạo Sam Greenwood đã ký hợp đồng 3 năm với Leeds United, đội bóng vừa giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh.
Sao trẻ Gabriel Martinelli tiết lộ mục tiêu số 1 ở Arsenal
Tiền đạo Gabriel Martinelli khẳng định anh muốn trở thành một huyền thoại của Arsenal, ngôi sao người Brazil sẽ nỗ lực qua đó biến giấc mơ trở thành sự thật.
Nhận định Arsenal vs Liverpool (22h30 ngày 29/8): Chất lượng đội hình lên tiếng?
Mùa giải 2020-21 tại nước Anh sẽ bắt đầu với trận tranh Community Shield giữa Arsenal vs Liverpool.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/8: Thực hư vụ MU để mất sao Lille vào tay Arsenal
MU chưa từng có ý định chiêu mộ Gabriel, Barca nhắm Wijnaldum là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/8.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X