Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên nên bán Aaron Ramsdale với giá 15 triệu bảng

Thứ Năm 23/05/2024 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Emmanuel Petit kêu gọi Arsenal chấp nhận lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng từ các CLB cho trường hợp của Aaron Ramsdale. 

Tuần trước có thông tin cho rằng Newcastle sẵn sàng trả 15 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Anh, người đã mất vị trí số 1 tại Emirates vào tay David Raya. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng Ramsdale đã đồng ý chuyển đến Newcastle, nhưng cầu thủ này đã tránh xa những tin đồn.

Arsenal duoc khuyen nen ban Aaron Ramsdale voi gia 15 trieu bang
Arsenal được khuyên nên bán Aaron Ramsdale với giá 15 triệu bảng

Tuy nhiên, có vẻ như Ramsdale vẫn muốn rời Arsenal khi thủ môn này đang mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn. Nếu Newcastle đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng, huyền thoại Emmanuel Petit cảm thấy Arsenal nên bật đèn xanh cho Chích chòe vì thương vụ này là điều tốt nhất cho tất cả các bên, ông nói:

“15 triệu bảng để Ramsdale đến Newcastle? Anh ấy hầu như không thi đấu trong vài mùa giải gần đây, nhưng đối với một người có hợp đồng hai năm, 15 triệu bảng dường như là một số tiền khá nhỏ – đặc biệt là đối với một thủ môn người Anh.

Tôi nghĩ vấn đề là Arsenal không nắm quyền tự quyết vì họ biết cầu thủ này muốn ra đi – vì vậy có lẽ 15 triệu bảng là khoản đầu tư tốt cho Arsenal”.

Arsenal được cho là đã đưa ra danh sách rút gọn gồm 3 người thay thế Ramsdale. JasonSteele của Brighton là cái tên đầu tiên được Pháo thủ nhắm thay thủ môn người Anh. Arsenal cũng đã theo dõi Diant Ramaj của Ajax, họ được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến người cũ, Wojciech Szczesny.

 

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X