Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Danny Rose và Nathan Ake sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho Arsenal"

Thứ Tư 31/07/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal nên mua Danny Rose và Nathan Ake, đó là lời khuyên từ cựu hậu vệ người Anh, Daniel Mills.

Arsenal nên ký hợp đồng với Danny Rose


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng, ông thầy người Tây Ban Nha đang nỗ lực đưa về thêm một hậu vệ trái ở đẳng cấp cao. Hiện tại Nacho Monreal đã lớn tuổi trong khi đó Kolasinac thường xuyên dính chấn thương, Pháo thủ buộc phải nâng cấp vị trí này.
Chuyển nhượng Arsenal nên mua Danny Rose và Nathan Ake hình ảnh

Arsenal được khuyên nên mua Danny Rose


Kieran Tierney của Celtic đang là mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới, Pháo thủ đã gửi 2 lời đề nghị nhưng đều bị từ chối. Theo Daily Mail, Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 vụ Tierney, theo đó họ chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Celtic được cho là thất vọng với cách mua sắm của Arsenal, họ cảm thấy không được tôn trọng. Đội bóng này có thể từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Pháo thủ. Không thể có Tierney, đội bóng thành London sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Chuyển nhượng Arsenal nên mua Danny Rose, đó là lời khuyên từ cựu hậu vệ người Anh, Daniel Mills: “Nếu Arsenal không có Tierney, tôi nghĩ họ nên đưa về Rose. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy đã có nhiều năm chơi bóng ở Anh. Rose sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal”.

“Rose đang muốn rời Tottenham, tôi biết điều đó. Arsenal sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái nếu chiêu mộ thành công cậu ấy, tôi nghĩ rằng Rose sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal. Nếu tôi là Emery, tôi sẽ suy nghĩ đến việc mang về Danny Rose”.


Nathan Ake cũng là một giải pháp chất lượng


Ngoài việc lên tiếng khuyên chuyển nhượng Arsenal mua Danny Rose, cựu hậu vệ người Anh, Daniel Mills còn khuyên đội chủ sân Emirates nên đưa về Nathan Ake, người chơi rất tốt trong màu áo Bournemouth trong những năm gần đây.
Danny Rose và Nathan Ake sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho Arsenal hình ảnh 2

Nathan Ake cũng được tiến cử cho Arsenal


“Nathan Ake đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Chelsea được quyền ưu tiên mua lại cậu ấy, nhưng họ sẽ không thể mua sắm ở Hè 2019. Arsenal nên đưa về Nathan Ake, Emery đang rất cần bổ sung một trung vệ ở đẳng cấp cao”.

“Tôi tin Ake sẽ nâng cấp hàng thủ Arsenal, cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, ngoài ra cậu ấy cũng có thể đá hậu vệ cánh. Sớm muộn gì Ake cũng sẽ rời Bournemouth, nếu Arsenal không sớm vào cuộc họ sẽ để mất cầu thủ này vào tay những đội bóng lớn”.

Man City được cho là quan tâm Ake. Đội bóng thành Manchester nhắm cầu thủ này như sự thay thế cho Kompany, người ra đi ở Hè 2019. Tuy nhiên, Bournemouth đòi ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X