Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ lại báo hại, Arsenal được khuyên mua sao Man City

Thứ Hai 13/07/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã được khuyên chiêu mộ John Stones để cải thiện hàng phòng ngự sau màn trình diễn thảm họa trước Spurs làm tan giấc mơ châu Âu.
Sự tiến bộ của Arsenal trong thời gian gần đây đã bị chặn đứng bởi trận thua Spurs đêm qua. Pháo thủ vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công đẹp mắt của Lacazette. Nhưng lợi thế này chỉ tồn tại 3 phút khi Kolasinac chuyền lỗi giúp Son Heung-min gỡ hòa.

Arsenal kiểm soát bóng tốt hơn trong hiệp hai nhưng không tận dụng được cơ hội. Đến phút 81, họ phải trả giá khi Alderweireld bật cao đánh đầu ghi bàn thắng quyết định đem lại 3 điểm trọn vẹn cho Spurs.

Hàng thủ lại báo hại, Arsenal được khuyên mua John Stones hình ảnh

Arsenal được khuyên mua John Stones


Arteta đã sử dụng bộ ba Kolasinac, Luiz và Mustafi ở vị trí trung vệ trong 6 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, cả 3 cầu thủ này đều hay mắc sai lầm và điều đó một lần nữa được thể hiện vào hôm qua.

Và cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Arsenal nên chiêu mộ John Stones, cầu thủ đang bị thất sủng ở Etihad để cải thiện hàng thủ.

“Một trong những phẩm chất tốt nhất của Van Dijk là khả năng đưa ra quyết định. Cậu ấy biết khi nào cần điều phối bóng và khi nào cần phá bóng lên khán đài. Với Stones thì đây lại là điểm yếu. Cậu ấy nhanh, mạnh và dũng cảm trên không nhưng lại hay mắc sai lầm nghiêm trọng.

Cậu ấy đã bị chú ý từ khi được chiêu mộ với giá 47.5 triệu bảng. Vậy nên sai lầm của cậu ấy lại càng gây chú ý hơn. Nhưng Stones mới 26 tuổi, bằng Van Dijk khi cậu ấy gia nhập Liverpool.

Cậu ấy còn đủ trẻ để thay đổi. Nhưng cậu ấy mới chỉ xuất phát 1 lần dưới thời Pep Guardiola từ tháng Một.

Arsenal cần một trung vệ. Và Mikel Arteta biết rõ Stones khi còn làm việc ở Man City. Đây có thể là một thương vụ phù hợp với cả 2 bên”.


Xuân Phong
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X