Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Dele Alli là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal"

Thứ Hai 28/09/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội chủ sân Emirates nên tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli, người đang có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho ở Tottenham.

Ray Parlour muốn Arsenal đưa về Dele Alli


Tiền vệ Dele Alli hiện đang xuất hiện mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Cầu thủ người Anh tức giận khi bị rút ra từ rất sớm ở trận thua 0-1 trước Everton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cũng không hài lòng khi đội nhà đưa về Gareth Bale.
 
Arsenal được khuyên ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli hình ảnh

Arsenal được khuyên ký hợp đồng với Dele Alli


Việc tỏ ra bất mãn khiến Dele Alli bị Mourinho trừng phạt, anh không có tên trong danh sách thi đấu ở vòng loại thứ 2 Europa League và trận đấu với Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Rạng sáng nay, Alli cũng chỉ thi đấu 60 phút ở vòng loại thứ 3 Europa League và chơi không quá nổi bật.

HLV Mourinho muốn Tottenham bán Dele Alli để đưa về Jesse Lingard từ MU, hiện PSG đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1996. Mới nhất, người cũ Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội chủ sân Emirates nên tìm cách ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli, ông nói:

"Mikel Arteta đang khao khát ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm chất lượng vào mùa Hè năm nay, tôi đã nghe thấy những tin đồn Arsenal quan tâm Thomas Partey, Houssem Aouar hay Jorginho. Tôi không biết đội bóng có thực sự muốn có họ hay không, nhưng nếu được lựa chọn một tiền vệ cho Arsenal, tôi sẽ chọn Dele Alli".

"Arsenal đang thiếu một tiền vệ trung tâm biết ghi bàn, và đó là lý do tại sao Dele Alli của Tottenham là cái tên phù hợp. Cậu ấy dường như có mối quan hệ không tốt với Mourinho, mùa trước cậu ấy cũng chơi không quá nổi bật. Nếu có cơ hội Arsenal nên đưa cậu ấy về sân Emirates".

Atletico đàm phán mượn đồng hương Suarez từ Arsenal
Atletico Madrid đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal theo dạng cho mượn 1 mùa giải.
Hủy diệt Lincoln, Jurgen Klopp bất ngờ xin lỗi Mikel Arteta
Sau chiến thắng 7-2 trước Lincoln ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp đã nhắc đến Arsenal và Mikel Arteta, đối thủ của Liverpool ở vòng 4.
Liverpool đụng Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Rất nhiều những trận đấu hấp dẫn sẽ xuất hiện ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trong đó phải kể đến việc Liverpool đụng độ Arsenal
Sốc: Arsenal nhắm mua Jorginho của Chelsea
Theo thông tin chuyển nhượng mới đây được Sky Sports đăng tải, CLB Arsenal đang tiếp cận tiền vệ Jorginho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X