Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên ký hợp đồng với cựu cầu thủ MU

Chủ Nhật 27/10/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Lee Dixon đã gợi ý câu lạc bộ cũ của mình nên ký hợp đồng với cựu cầu thủ Manchester United - Angel Gomes.

Angel Gomes bắt đầu sự nghiệp ở MU khi mới 6 tuổi, anh có 11 năm gắn bó với Quỷ đỏ. Tiền vệ đa năng này chuyển đến Pháp vào năm 2020 và kể từ đó đã có tổng cộng 123 lần ra sân, mặc dù đã dành một mùa giải cho mượn tại Boavista.

Thành tích này giúp anh được huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley triệu tập vào đội tuyển Anh và anh đã chứng minh mình có thể đóng vai trò quan trọng trong vòng loại World Cup 2026. Gomes chơi rất tốt khiến người hâm mộ MU phải bối rối và tự hỏi tại sao anh lại bị bán. 

Angel Gomes dang choi tot trong mau ao Lille.

Angel Gomes đang chơi tốt trong màu áo Lille.

Huyền thoại Arsenal - Lee Dixon thúc giục câu lạc bộ cũ của mình tận dụng việc Quỷ đỏ không giữ được tuyển thủ người Anh, người mà ông mô tả là siêu phù hợp và là đối tác hoàn hảo với Declan Rice ở hàng tiền vệ.

Cựu hậu vệ cánh này dự đoán đội bóng Bắc London có thể ký hợp đồng với Gomes theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2025, ông nói: “Tôi nghĩ Angel Gomes sẽ phù hợp tuyệt vời với Arsenal. Những phẩm chất của cậu ấy rất rõ ràng, cậu ấy là một cầu thủ liên kết rất tốt và chúng tôi thấy rằng cậu ấy có thể chơi cùng Declan Rice.

Cậu ấy có rất nhiều tiềm năng và mặc dù có rất nhiều câu lạc bộ để mắt tới cậu ấy, tôi có thể thấy cậu ấy ở Arsenal vào mùa giải tới."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X