Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal"

Thứ Năm 01/04/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ Arsenal - Nigel Winterburn. Ông cho rằng tiền vệ Matteo Guendouzi sẽ không ở lại sân Emirates vào mùa giải tới.

Matteo Guendouzi không còn chỗ đứng tại Arsenal


Tiền vệ Matteo Guendouzi không được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal. Mâu thuẫn giữa hai người khiến cầu thủ sinh năm 1999 bị đẩy tới Hertha Berlin theo dạng cho mượn vào Hè năm ngoái. Tuy nhiên trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ người Pháp cũng chẳng chơi quá nổi bật.
 
Arsenal được khuyên giữ chân Guendouzi

Guendouzi không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta


Do đó, Hertha Berlin nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng dài hạn với Guendouzi, đồng nghĩa sẽ buộc phải trở lại Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Nhiều thông tin cho rằng HLV Arteta muốn Pháo thủ bán đứt cầu thủ 21 tuổi, qua đó lấy kinh phí đưa về những bản hợp đồng mới.

Trong một chia sẻ với ESPN, cựu hậu vệ nhiều năm khoác áo Arsenal - Nigel Winterburn đã chia sẻ về tương lai đàn em người Pháp:

“Matteo Guendouzi còn tương lai tại Arsenal hay không ư? BLĐ và Mikel Arteta là những người đưa ra câu trả lời. Cậu ấy là một tiền vệ có lối chơi máu lửa. Guendouzi nhiệt huyết và toàn diện. Cậu ấy vẫn còn trẻ và còn có thể tốt hơn nữa. Tuy nhiên, cậu ấy thường xuyên có những hành động thiếu kiềm chế”. 

“Cá nhân tôi cho rằng Guendouzi cần một CLB mới để khẳng định khả năng của mình, cần được làm việc với một HLV hiểu và trọng dụng mình. Hè này, có thể cậu ấy sẽ trở lại Arsenal, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ hài lòng với việc phải ngồi dự bị”.

“Khả năng Guendouzi tiếp tục rời Arsenal ở Hè 2021 là rất cao. Nhưng tôi không biết Arsenal sẽ bán đứt hay để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn”.
Huyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt CelticHuyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Celtic
Cựu danh thủ Thierry Henry khẳng định anh đang sẵn sàng quay trở lại công việc của một HLV và chỉ cần nhận được đề nghị hợp lý thì anh sẽ chấp nhận.
Martin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại ArsenalMartin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại Arsenal
“Tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Vào cuối mùa giải chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Ưu tiên hàng đầu của tôi...
Wenger lý giải nguyên nhân toàn mua hụt siêu saoWenger lý giải nguyên nhân toàn mua hụt siêu sao
Cựu thuyền trưởng Arsenal, HLV Arsene Wenger mới đây đã chia sẻ về Harry Kane và bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ này chia tay Pháo thủ năm 9 tuổi.
Sagna khuyên sao trẻ Arsenal chớ thù oán HLV ArtetaSagna khuyên sao trẻ Arsenal chớ thù oán HLV Arteta
Sagna cho rằng William Saliba không nên nghĩ xấu về Arsenal sau khi phải rời khỏi đội bóng theo dạng cho mượn ở mùa giải này.
Cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phíCựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phí
Sven Mistintat tiết lộ rằng Borussia Dortmund từng có cơ hội chiêu mộ Mbappe miễn phí hồi năm 2016.
Tottenham bất ngờ nhắm cựu cầu thủ ArsenalTottenham bất ngờ nhắm cựu cầu thủ Arsenal
Tottenham bất ngờ nhắm tới tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus, người từng là cái tên được yêu thích một thời ở đội bóng kình địch không đội trời chung là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X