Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên gây sốc với Brendan Rodgers

Thứ Tư 06/11/2019 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ký hợp đồng với Brendan Rodgers, đó là lời khuyên của huyền thoại Paul Merson. Hiện HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn.

Brendan Rodgers hoàn hảo với Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, dù được đá trên sân nhà nhưng Arsenal đã để Wolves cầm hòa với tỷ số 1-1. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà đội chủ sân Emirates không thắng ở Ngoại hạng Anh. 3 vòng gần nhất đội bóng thành London chỉ có 2 điểm, từ vị trí thứ 3 họ bị đẩy xuống thứ 5, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm.
 
Arsenal ký hợp đồng với Brendan Rodgers thay Unai Emery hình ảnh

Arsenal được khuyên nên đưa về Brendan Rodgers


HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn. Không chỉ thành tích trong thi đấu, ông này còn bị chỉ trích vì không sử dụng Mesut Ozil và trọng dụng Xhaka một cách thái quá. Việc trao băng thủ quân cho Xhaka thay vì Aubameyang cũng khiến ông này bị chỉ trích.

Theo một số nguồn tin, Arsenal đã nghĩ đến chuyện sa thải HLV Unai Emery nếu tình hình không được cải thiện. Rất nhiều ứng viên được họ đưa vào tầm ngắm. Arsenal ký hợp đồng với Brendan Rodgers, đó là lời khuyên của huyền thoại Paul Merson. 

“Brendan Rodgers đang làm tốt nhiệm vụ của mình, ông ấy là một trong những người mà tôi đánh giá cao nhất ở Ngoại hạng Anh. Leicester không thể so sánh với Arsenal, tôi nghĩ ông ấy sẽ nâng tầm Pháo thủ. Không dễ để có Brendan Rodgers ở thời điểm này, nhưng một số tiền lớn sẽ giúp Arsenal có được điều mình cần”.

“Ở sân Emirates, Brendan Rodgers sẽ có nhiều cơ hội giành danh hiệu hơn ở Leicester, bởi vậy nếu Arsenal gửi lời đề nghị ông ấy sẽ phải suy nghĩ”.

Kể từ khi rời Liverpool, sự nghiệp của HLV Brendan Rodgers đã thăng tiến đáng kể. Ông này giúp Celtic giành rất nhiều danh hiệu. Ở mùa giải năm nay HLV 46 tuổi đang giúp Leicester thi đấu thăng hoa với vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh.

Tương lai HLV Brendan Rodgers đang được quan tâm rất nhiều, người cũ Tottenham, Jamie Redknapp khẳng định HLV 46 tuổi nên ở lại King Power.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X