Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên đưa Wenger trở lại

Thứ Bảy 10/09/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu phó chủ tịch Arsenal là David Dein khuyên đội bóng thành London đưa Arsene Wenger trở lại câu lạc bộ.

Arsenal được khuyên đưa Wenger trở lại

Wenger được xem là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử sau 22 năm dẫn dắt Arsenal. Trong quãng thời gian này, Wenger đã giúp Arsenal giành được 3 chức vô địch Premier League và 7 FA Cup. Chiến lược gia người Pháp cũng xây dựng được đội hình “Bất bại”, đạt chuỗi 49 trận không thua từ năm 2003 đến 2004.

wenger
Arsenal được khuyên đưa Wenger trở lại

Dù đóng góp rất nhiều cho Arsenal nhưng Wenger đã được thông báo rằng hợp đồng của ông không được gia hạn vào cuối mùa giải 2017/18. Và David Dein, người bị trảm theo cách phũ phàng tương tự, cho rằng đưa Wenger trở lại sân Emirates sẽ là một thương vụ khôn ngoan.

“Wenger là một nhân viên kỳ diệu, và họ cứ thế để ông ấy đi. Wenger rời đi theo cách tương tự như tôi.

Tôi nghĩ câu lạc bộ nợ Wenger một sự quan tâm, ít nhất là một cuộc thảo luận. Chúng ta cần thay đổi nhưng họ cần hỏi ông ấy muốn kết thúc theo cách nào. Hỏi xem ông ấy có muốn làm việc ở một vị trí khác không hay lịch sự rời đi. Bạn cần có một cuộc đối thoại với ông ấy. Điều đó không xảy ra với tôi và không xảy ra với Wenger. Và nó thực sự làm ông ấy tổn thương. Nếu là tôi thì chuyện sẽ khác.

Bạn sẽ không tìm được một bộ óc như của Wenger mỗi ngày. Ông ấy là một con người của Arsenal, với 22 năm làm việc ở câu lạc bộ. Hiểu biết của ông ấy có đáng để khai thác không? Hãy nhìn ông ấy đang ở đâu vào thời điểm này. Vậy ông ấy không đủ tốt với Arsenal nhưng ông ấy đủ tốt để trở thành trưởng bộ phận phát triển toàn cầu của FIFA, phụ trách 211 quốc gia.

Đáng lẽ ông ấy nên được chúng ta sử dụng. Hiểu biết, kỹ năng, nhận thức về các cầu thủ như một quyển bách khoa toàn thư. Ông ấy cần phải được sử dụng”.

Ngôi sao của Shakhtar Donetsk công khai tỏ tình với ArsenalNgôi sao của Shakhtar Donetsk công khai tỏ tình với Arsenal
Cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Arsenal, và không giấu giếm ý định gia nhập Pháo thủ.
Bất ngờ: Gabriel Jesus bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT BrazilBất ngờ: Gabriel Jesus bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Brazil
HLV Tite vừa công bố danh sách triệu tập cho các trận đấu vào cuối tháng 9, trong đó không có bộ ba Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes của Arsenal.
Arsenal đón tin vui về mặt lực lượngArsenal đón tin vui về mặt lực lượng
Arsenal vừa nhận tin vui khi tiền vệ Thomas Partey có thể bình phục sớm hơn dự kiến, ngôi sao sinh năm 1993 đã bỏ lỡ 4 trận gần nhất của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X