Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên đổi Lacazette lấy "quái vật" của Atletico

Thứ Sáu 11/09/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khẳng định Arsenal nên để Lacazette ra đi nếu như chiêu mộ được Thomas Partey từ Atletico.
Arsenal đã theo dõi Partey được một thời gian. Cầu thủ người Ghana là mục tiêu hàng đầu của HLV Arteta. Nhưng ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal lại quá hạn chế để nghĩ tới việc chiêu mộ một ngôi sao chất lượng như Partey.

Việc trao đổi cầu thủ có thể giúp Arsenal giảm bớt được tiền chuyển nhượng. Hiện tại, phía Atletico cũng đang tìm kiếm một chân sút mới. Và cựu cầu thủ Kevin Campbell tin rằng Arsenal nên làm mọi cách có thể để đạt được thỏa thuận ở thương vụ này.

Arsenal được khuyên đổi Lacazette lấy Partey hình ảnh

Arsenal được khuyên đổi Lacazette lấy Partey


“Thomas Partey là bản hợp đồng quan trọng nhất với Arsenal. Một cầu thủ như Partey ngăn chặn rất nhiều nguy cơ đến với bộ tứ vệ. Cậu ấy giống như một tấm lá chắn, như Vieira và Gilberto Silva ngày xưa, những người có thể bảo vệ hàng thủ để họ không cần phải toát mồ hôi.

Arsenal chưa có được mẫu cầu thủ như thế kể từ Gilberto, một người hùng thầm lặng. Mẫu cầu thủ đó là điều mà Arsenal còn thiếu.

Tôi tin rằng việc chiêu mộ Thomas Partey là ưu tiên hàng đầu và tôi nghĩ rằng họ cần phải hoàn tất thương vụ này. Nhưng Arsenal cần phải bán một vài cầu thủ trước khi đưa cậu ấy về”.


Campbell cũng cho rằng Lacazette có thể là cái tên phải ra đi khi Atletico đang tăm tia cầu thủ này. Và một vụ trao đổi là cách duy nhất để giúp Arsenal có được Partey.

“Tôi không thích thừa nhận điều này nhưng đây là cách duy nhất để đem về Thomas Partey. Tôi có thể thấy Arsenal chia tay Lacazette. Tôi không muốn cậu ấy rời đi bởi vì tôi nghĩ cậu ấy mang lại cho Arsenal một điều gì đó hoàn toàn khác biệt. Cậu ấy giỏi trong việc giữ bóng, nhờ vậy Aubameyang có thời gian để di chuyển và ghi nhiều bàn thắng hơn.

Đừng quên là Aubameyang đã ghi 20 bàn khi có Lacazette trong đội. Tôi không nghĩ Aubameyang sẽ chơi tốt khi quay lưng với khung thành đối phương. Nếu Aubameyang đá như thế thì đội bạn sẽ dễ thở hơn nhiều. Vậy nên lý tưởng nhất là giữ được Lacazette và chiêu mộ Partey”.

Mikel Arteta và niềm tin vào diện mạo mới của Arsenal
CEO Venkatesham tin rằng Arteta đã vượt xa vị trí ban đầu mà ông đảm nhiệm. Giám đốc gốc Ấn Độ chia sẻ: “Mikel đến với vai trò ‘head coach’ nhưng anh ấy không...
Ozil sẽ thi đấu cho Arsenal nếu làm được một việc…
Giám đốc kỹ thuật Edu cho biết phong độ trong hậu trường của Mesut Ozil sẽ quyết định tới việc anh có quay trở lại đội hình Arsenal hay không.
Arsenal quyết định tương lai Emiliano Martinez
Nguồn tin của tờ The Independent cho biết, Arsenal sẵn sàng bán thủ môn Emiliano Martinez cho Aston Villa với mức phí 15 triệu bảng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X