Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên dốc sức chiêu mộ Rodrygo từ Real Madrid

Thứ Ba 22/10/2024 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit khuyên Arsenal chiêu mộ Rodrygo từ Real Madrid trong thời gian tới.

Arsenal được khuyên dốc sức chiêu mộ Rodrygo từ Real Madrid

Rodrygo đã mất vị trí ở Real Madrid sau sự xuất hiện của Kylian Mbappe. Anh chỉ xuất phát 7 trong 12 trận ở mùa giải này. Mặc dù vậy, tiền đạo người Brazil vẫn đóng góp được 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Arsenal được khuyên dốc sức chiêu mộ Rodrygo từ Real Madrid 1
Arsenal được khuyên dốc sức chiêu mộ Rodrygo từ Real Madrid

Cựu cầu thủ Emmanuel Petit mới đây đã khuyên Arteta chiêu mộ Rodrygo. Ông cho rằng Rodrygo đang bị lấn át bởi Mbappe và Vinicius tại Bernabeu, nhưng lại là mảnh ghép phù hợp với đội hình hiện tại của Arsenal, nhờ những đặc điểm giống với huyền thoại Sylvain Wiltord trước đây.

“Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất tốt và tôi luôn nói rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tốt cho Arsenal. Nếu họ không thể chiêu mộ Williams, Arsenal cần chiêu mộ Rodrygo từ Real Madrid. Cậu ấy bị đánh giá thấp và bị lu mờ bởi Kylian Mbappe và Vinicius Jr.

Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Sylvain Wiltord khi tôi ở Arsenal. Tôi thực sự nghĩ rằng Rodrygo sẽ trở thành một ngôi sao ở Emirates, một cầu thủ tuyệt vời có thể chơi ở cả 3 vị trí trên hàng công.

Cậu ấy từng được hỏi về Mbappe và Vinicius Jr vào ngày hôm kia và cậu ấy trả lời: ‘Tôi là Rodrygo, hãy nhìn những gì tôi đã làm mùa trước’. Chàng trai này bị đánh giá quá thấp và có lẽ cậu ấy cảm thấy mình đang bị lu mờ tại Real Madrid. Dù thế nào, cậu ấy cũng có thể trở thành một siêu sao với Arsenal. Tôi đánh giá cậu ấy rất cao. Cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo và mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời trên sân cỏ”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X