Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên đánh bại Liverpool vụ Havertz

Thứ Ba 19/05/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Christian Flick của tờ Bild cho rằng Arsenal nên đánh bại Liverpool ở thương vụ Kai Havertz vì họ cần cầu thủ này hơn.
Havertz là cái tên đang được săn đón mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ 20 tuổi mới đánh dấu ngày trở lại của Bundesliga bằng việc lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Leverkusen trước Werder Bremen.

Hiện tại, Havertz đã ghi 8 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 23 trận đấu ở Bundesliga mùa này. Và anh vẫn giữ được phong độ cao sau khi mùa giải trở lại từ đại dịch Covid-19.

Arsenal được khuyên đánh bại Liverpool vụ Havertz hình ảnh

Arsenal được khuyên đánh bại Liverpool vụ Havertz


Havertz đang được liên hệ với MU và Liverpool trước kỳ chuyển nhượng hè. Và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ cập bến Premier League trong tương lai. Và phóng viên Christian Flick cho rằng Arsenal sẽ là một lựa chọn tốt hơn cho anh vì Arteta cần cầu thủ này hơn.

Arsenal chuẩn bị có một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn và có thể mất cả Aubameyang lẫn Lacazette. Flick thừa nhận rằng Bayern đang dẫn đầu ở thương vụ Havertz nhưng Arsenal nên lao vào cạnh tranh.

“Bayern vẫn là lựa chọn số một cho Havertz. Bayern và Leverkusen đang có những mối liên hệ gần gũi. Rummenigge và Rudi Voller là những người bạn cũ.

Vẫn chưa chắc chắn về việc kỳ chuyển nhượng sẽ diễn ra thế nào vào mùa hè. Khủng hoảng vì virus corona khiến cho những thương vụ đắt giá khó xảy ra.

Leverkusen muốn hơn 100 triệu euro cho cầu thủ này. Nhưng Havertz cũng muốn ra đi vào mùa hè. Nếu Bayern không nghiêm túc, Liverpool sẽ có cơ hội lớn. Nhưng câu hỏi là Liverpool có muốn trả nhiều tiền chuyển nhượng thế cho một tài năng người Đức hay không? Tôi vẫn chưa tưởng tượng được ra câu trả lời.

Arsenal nên quan tâm tới thương vụ này. Họ cần Havertz hơn là Liverpool. Có lẽ Arsenal sẽ là đội trả khoản tiền điên rồ này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X