Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa

Thứ Năm 03/10/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được khuyến khích chiêu mộ ngôi sao Jhon Duran sau khởi đầu mùa giải tuyệt vời của anh cho Aston Villa.

Jhon Duran, người được Chelsea và West Ham để mắt tới vào mùa hè, đã ghi được 6 bàn thắng trong 9 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải, giúp Aston Villa tiếp tục phong độ ấn tượng sau khi họ kết thúc ở vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh mùa trước.

Ở trận đấu gần nhất tiền đạo này vào sân thay Ollie Watkins, anh tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Aston Villa giành chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Huyền thoại của MU, Dwight Yorke đánh giá cao năng lực của chân sút 20 tuổi, ông tin rằng một đội bóng hàng đầu như Arsenal nên chiêu mộ cầu thủ người Colombia này.

Tien dao Jhon Duran cua Aston Villa.
Tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa.

Khi được hỏi anh đánh giá ai là tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League, Yorke trả lời: “Tôi nghĩ là Erling Haaland, cậu ấy chắc chắn là số 1. Tôi nghĩ Ollie Watkins sẽ được nhắc đến, vì anh ấy ổn định. Và thứ ba, tôi thích một chàng trai khác ở Villa – Jhon Duran.

Anh ấy trông thực sự mạnh mẽ và hơi khác biệt so với những người còn lại. Anh ấy đang trưởng thành và có khả năng ghi bàn tốt. Những gì tôi tìm kiếm là một người có khả năng chớp cơ hội tốt, dứt điểm đa dạng, và anh ấy có điều đó. Arsenal không có một cầu thủ số 9 xuất sắc. Đó có thể là câu trả lời cho họ. 

Ở Liverpool, tôi thích Darwin Nunez và mọi người cứ nói anh ấy bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng tôi thích sự hiện diện của anh ấy và những gì anh ấy mang lại. Anh ấy cần phải tự tin hơn một chút trước khung thành. Anh ấy có tất cả các phẩm chất. Anh ấy vẫn còn tương đối trẻ và chỉ có thể trở nên tốt hơn.

Tôi cũng thích Alexander Isak. Có một anh chàng ở Ipswich, Liam Delap, anh ấy là một cầu thủ thực sự gây bất ngờ. Xem anh ấy đấu với Aston Villa hôm nọ, tôi thực sự ấn tượng, anh ấy trông rất lợi hại. Bạn không thể chỉ dựa vào một trận đấu, nhưng anh ấy trông giống như một mối đe dọa thực sự”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa "Bầy Sói" Wolves và "Bầy Ong" Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X