Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice"

Thứ Bảy 28/03/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua tiền vệ Declan Rice của West Ham là lời khuyên từ người cũ Paul Merson. Hiện Chelsea và MU cũng đang để mắt tới cầu thủ người Anh.

Paul Merson khuyên Arsenal chiêu mộ Rice


Declan Rice đã trưởng thành vượt bậc trong 2 mùa giải gần đây và giờ là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của West Ham. Sao trẻ sinh năm 1999 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, có khả năng thu hồi bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu cũng như phát động tấn công, ghi bàn và kiến tạo.
 
Arsenal mua tiền vệ Declan Rice của West Ham hình ảnh

Rice đang chơi tốt ở West Ham


Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Chelsea sẽ mua Rice trong trường hợp tiền vệ Jorginho trở lại Serie A khoác áo Juventus ở Hè năm nay, MU cũng tăm tia ngôi sao 21 tuổi. West Ham yêu cầu ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Arsenal, Paul Merson không muốn đội bóng cũ đứng ngoài cuộc vụ tiền vệ của West Ham:

“Chelsea và MU đều dành cho Declan Rice sự quan tâm. Tôi không hiểu tại sao Arsenal không chọn cậu ấy là một trong những mục tiêu hàng đầu. Arteta đang thiếu một thủ lĩnh thực sự ở khu vực giữa sân, và tôi tin rằng Rice là cái tên phù hợp với họ”.

“Arsenal cần một tiền vệ phòng ngự có tính kỷ luật cao, đồng thời sở hữu tố chất của một thủ lĩnh. Tất cả những điều đó Rice đều có. Tôi thấy cậu ấy cậu ấy có một chút gì đó của Roy Keane và một chút gì đó của Claude Makelele. Rice đủ sức nâng cấp đội hình Arsenal”.

Trong một phát biểu mới đây, Rice khẳng định hạnh phúc ở West Ham và muốn trở thành huyền thoại của đội bóng thành London. Song những lời đề nghị có giá trị lớn cùng mức lương siêu khủng có thể khiến West Ham và cầu thủ người Anh không thể từ chối.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X