Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên chiêu mộ sao Leicester thay Ramsey

Thứ Hai 08/04/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery đã được khuyên chiêu mộ tiền vệ Maddison của Leicester để thay thế cho Ramsey chuẩn bị ra đi.
Maddison gia nhập Leicester với mức phí 20 triệu bảng từ Norwich hè năm ngoái. Anh lập tức có được một mùa giải ấn tượng ở Premier League.

Ngôi sao 22 tuổi đã ghi 7 bàn và đóng góp 6 đường kiến tạo trong 33 trận đấu mùa này. Những màn trình diễn ấn tượng của Maddison đã được tưởng thưởng bằng việc được gọi lên đội tuyển Anh lần đầu tiên hồi tháng 10.

Cascarino khuyên Arsenal chiêu mộ Maddison thay Ramsey hình ảnh

Arsenal được khuyên chiêu mộ Maddison thay Ramsey


Trong khi đó, Ramsey sẽ gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Và cựu tiền đạo Tony Cascarino tin rằng Maddison là cái tên phù hợp để thay thế Ramsey tại Arsenal.

“Tôi nhìn vào Maddison và nghĩ Arsenal là đội bóng của cậu ấy. Maddison nên là cầu thủ được nhắm thay thế Ramsey”, Cascarino chia sẻ trên The Times.

“Không có nhiều số 10 xuất sắc trong thế giới bóng đá. Nhưng Arsenal thật sự cần một cầu thủ chơi như ngôi sao của Leicester.

Vị trí số 10 là một vị trí hào nhoáng trong quá khứ. Công việc của họ là tạo cơ hội và tạo sự khác biệt trong tấn công. Ozil và Alli được kỳ vọng chơi tốt kể cả khi không có bóng và cũng trở thành lớp phòng ngự đầu tiên của toàn đội.

Bạn cần phải có tài năng lớn mới làm được điều đó. Nhưng 9 trong số 10 người có tài năng thì đều không muốn làm việc không bóng.

Khả năng hoạt động của Maddison là rất tốt và đang ngày càng tốt hơn. Kỹ thuật của cậu ấy thì quá đủ để chơi ở một giải đấu như Premier League”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X