Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất Leicester

Thứ Sáu 28/05/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans của Leicester ở Hè 2021.

Ian Wright muốn Arsenal chiêu mộ Youri Tielemans


Arsenal vừa trải qua một mùa giải tệ hại. Đội bóng thành London không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, họ cũng không có một danh hiệu nào. Để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới, Pháo thủ chắc chắn phải đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
 
Ian Wright muốn Arsenal chiêu mộ Youri Tielemans

Ian Wright muốn Arsenal chiêu mộ Youri Tielemans


Một vài mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Mikel Arteta. Ông thầy người Tây Ban Nha đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa. Khi mà Dani Ceballos đã chắc chắn trở lại Real Madrid sau khi hết hạn cho mượn còn Matteo Guendouzi và Lucas Torreira sắp bị bán, việc mua thêm tiền vệ là điều có thể hiểu được.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright mới đây đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans của Leicester, ông nói:

Cậu ấy đang chơi tuyệt hay trong màu áo Leicester, tôi nghĩ Youri Tielemans là sự bổ sung tuyệt vời cho Arsenal. Tất nhiên, CLB sẽ phải chi một số tiền lớn, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với những Man City hay Liverpool”.

Cầu thủ sinh năm 1997 có 9 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Tielemans là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Leicester đánh bại Chelsea 1-0 ở trận chung kết FA Cup. Anh cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Leicester mùa giải năm nay.

Leicester bỏ ra 34 triệu bảng để có Tielemans, họ không muốn bán ngôi sao của mình. Và để có được điều mình cần Pháo thủ sẽ phải chi một số tiền lớn. Ngoài Arsenal thì Liverpool cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi, qua đó thay thế ho Georginio Wijnaldum, người sẽ rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.
Atletico Madrid đưa ra quyết định vụ Lucas TorreiraAtletico Madrid đưa ra quyết định vụ Lucas Torreira
Phía Atletico Madrid vừa tuyên bố họ sẽ không mua đứt tiền vệ Lucas Torreira. Ngôi sao người Uruguay sẽ trở lại Arsenal ở Hè 2021.
Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tạiBukayo Saka chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Kieran Tierney, anh cho rằng cầu thủ 24 tuổi là một trong những cầu...
Mourinho muốn đưa Xhaka về Roma nhưng bị Arsenal gây khó dễMourinho muốn đưa Xhaka về Roma nhưng bị Arsenal gây khó dễ
Tờ Sky Sport Italia đưa tin Roma đã gửi đề nghị mua Xhaka từ Arsenal nhưng đội bóng thành London đòi một khoản tiền gấp đôi.
Patrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha ArsenalPatrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha Arsenal
Huyền thoại Patrick Vieira đã lên tiếng kêu gọi ông chủ Stan Kroenke rời khỏi Arsenal và cho rằng đây là thời điểm quyết định tương lai của đội bóng.
Điểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay MourinhoĐiểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay Mourinho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/5/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X