Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal buộc phải bán Ozil kể cả chịu lỗ nặng"

Thứ Ba 23/06/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal nên bán Ozil bởi vì cầu thủ người Đức không còn là một phần tương lai của đội bóng.
Ozil đã ra sân 254 lần trong quãng thời gian 7 mùa giải thi đấu ở Anh, ghi được 44 bàn thắng. Khả năng sáng tạo của Ozil trước đây rất hữu dụng với Arsenal. Nhưng những dấu hỏi về phong độ và thái độ của Ozil đã được đặt ra trong thời gian gần đây.

Keown cho rằng HLV Arteta cần phải giải quyết vấn đề này ở kỳ chuyển nhượng sắp tới bởi Emery từng phải trả giá trước đây vì bỏ qua điều tương tự.

Arsenal buộc phải bán Ozil kể cả chịu lỗ nặng hình ảnh

Arsenal buộc phải bán Ozil kể cả chịu lỗ nặng


“Trường hợp của Ozil khi Emery nhận việc, tôi nghĩ điều tốt nhất mà Emery có thể làm là để Ozil ra đi và bán cậu ấy ngay thời điểm đó. Trên thực tế, tôi đã khuyên ông ấy bán Ozil khi đó.

Những gì chúng ta nhìn thấy từ Ozil có thể cho một cảm giác là cậu ấy không gắn với tương lai ở sân Emirates. Họ cần phải bán Ozil, để cậu ấy ra đi. Nếu không thì các cầu thủ khác sẽ nhìn thấy một thói quen mà họ có thể sẽ có trong tương lai.

Tôi cho rằng Ozil không tập luyện đủ tốt và không quyết tâm đóng góp tất cả những gì mình có. HLV Arteta bây giờ cũng không muốn đầu tư thêm thời gian cho cậu ấy. Khi bạn có một ai đó ở CLB như thế, với những cầu thủ trẻ đang nỗ lực vươn lên đội một, thì đã đến lúc để thay đổi.

Arteta là một phần của sự thay đổi đó và là một phần của sự tươi mới. Nhưng nếu không đưa ra được những quyết định đúng đắn thì ông ấy không còn là một phần của tương lai nữa mà sẽ là một phần của quá khứ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X