Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên bán 2 cầu thủ để giữ lại Aubameyang

Thứ Bảy 18/04/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã được khuyên bán 2 cầu thủ khác trong đội để giữ tiền đạo săn bàn số 1 là Aubameyang bằng mọi giá.
Aubameyang sẽ bước vào 12 tháng hợp đồng cuối cùng vào mùa hè này. Do vậy, Arsenal đối diện với quyết định cố gắng đàm phán hợp đồng mới hoặc bán cầu thủ người Gabon. Nếu tính toán không kĩ, Arsenal hoàn toàn có thể mất Aubameyang mà không thu hồi được đồng nào.

Tuy nhiên, Arsenal có thể trao cho Aubameyang một bản hợp đồng mới nếu như họ bán Mustafi và Mkhitaryan vào mùa hè. Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Charlie Nicholas.

Arsenal được khuyên bán 2 cầu thủ để giữ lại Aubameyang hình ảnh

Arsenal được khuyên bán 2 cầu thủ để giữ lại Aubameyang


“Bạn có thể thanh lý Mustafi và Mkhitaryan, người đang thi đấu theo dạng cho mượn. Những thương vụ này sẽ giúp họ thanh lọc được đội hình và là điều dễ làm. Hãy trao cho Aubameyang những gì anh ấy muốn, thanh lý những khúc gỗ mục. Arsenal có những đứa trẻ tiềm năng và tôi nghĩ họ cần chưa đến 200 triệu bảng để cạnh tranh top 4 trở lại”.


Arsenal đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, kém top 4 tới 8 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận. Với thứ hạng hiện tại và sau khi bị loại khỏi Europa League, có khả năng cao rằng Pháo thủ sẽ không được dự cúp châu Âu mùa tới.

Phong độ của Aubameyang là một trong những điểm sáng hiếm hoi của đội bóng thành London mùa này. Chân sút người Gabon đã ghi tới 20 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và phong độ này đã được Auba duy trì vô cùng đều đặn từ khi chuyển đến Arsenal từ Dortmund với giá 56 triệu bảng năm 2018.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X