Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được Galatasaray rước hộ "cục nợ"

Thứ Tư 17/06/2015 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Đức Lukas Podolski của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 với giá 1,4 triệu bảng.

Song song với những thương vụ đàm phán nhằm đem về những tân binh chất lượng, Arsenal cũng phải tranh thủ sớm tống tiễn những cái tên thừa thãi ra khỏi Emirates trong mùa hè này. Nhìn chung hiện tại, Pháo Thủ đang giải quyết việc “dọn dẹp” đội hình tương đối ổn thỏa, chỉ trừ một số người thừa còn lại và đặc biệt khó khăn đối với trường hợp của Lukas Podolski, tiền đạo thường xuyên bị thất sủng trong suốt hơn 4 năm qua.

Đáng lẽ ra Arsenal đã có thể sớm dứt “cục nợ” này khi Inter Milan thòng điều khoản mua đứt trong quá trình thương lượng một bản hợp đồng cho mượn hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, phong độ tệ hại đã theo chân Podolski từ Anh sang Italia và khiến anh chỉ nổ súng có đúng 1 lần sau 17 trận Serie A khoác áo Nerazzurri. Rõ ràng là hợp lý khi HLV Roberto Mancini không thể mạo hiểm trao thêm cơ hội cho chân sút người Đức cứu vãn sự nghiệp.

Arsenal duoc Galatasaray ruoc ho cuc no hinh anh
Arsenal chuẩn bị bán tiền đạo Lukas Podolski sang Galatasaray

Khá mỉa mai khi một nhà vô địch World Cup 2014 lại trở thành “hàng ế” trên TTCN chỉ sau có gần một năm. Arsenal đã không còn tương lai cho Poldi vì nhiều lý do: phong độ tệ hại, sự chật chội trên hàng công, mối bất hòa với HLV Arsene Wenger hay mức lương khủng nhưng phí phạm 100.000 bảng/tuần. Mãi đến thời gian gần đây, Pháo Thủ mới may mắn có đối tác nhảy vào “giải cứu”.

Theo nhiều nguồn tin, CLB Galatasaray đang lên kế hoạch chiêu mộ Lukas Podolski trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Cụ thể, ông lớn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chấp nhận trả "bèo bọt" 1,4 triệu bảng cho Arsenal, đồng thời ký hợp đồng thi đấu 3 năm với mức lương 2,2 triệu bảng/năm với tiền đạo người Đức.

Chưa có bất cứ động thái nào từ Pháo Thủ thành London nhưng rõ ràng không có lý do gì để họ từ chối lời đề nghị này cả. Tuy nhiên, bản thân Podolski có quyết định thử sức ở một môi trường bóng đá mới ở tuổi 30 hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Được biết, cựu ngôi sao Bayern Munich đang muốn quay trở về quê hương Bundesliga và đầu quân cho Werder Bremen.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X