Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được cấp 80 triệu bảng cho mùa chuyển nhượng Hè

Thứ Sáu 07/02/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin mật từ Emirates, HLV Wenger sẽ nhận được 80 triệu bảng để mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Từ xưa tới nay, Arsenal vẫn nổi tiếng ở chính sách tiết kiệm, nhất là ở lĩnh vực đầu tư cho chuyển nhượng. Tuy nhiên, kể từ phiên chợ Hè năm ngoái, Pháo thủ đã chuyển mình với bản hợp đồng kỉ lục mang tên Mesut Ozil. Từ hiệu ứng thành công này, đội bóng Bắc London đã nhận được sự quan tâm sát sao từ ban lãnh đạo.

Arsenal sẽ có thêm nhiều bản hợp đồng lớn giống như Mesut Ozil trong mùa Hè tới?
Arsenal sẽ có thêm nhiều bản hợp đồng lớn giống như Mesut Ozil trong mùa Hè tới?

Chẳng bởi thế mà Giám đốc điều hành Arsenal, ông Ivan Gazidis đã tuyên bố sẽ mở hầu bao để HLV Wenger có thể sở hữu đội hình mơ ước. Theo nguồn tin mật từ Emirates, ban lãnh đạo Arsenal đã hứa sẽ chi 80 triệu bảng cho phiên chợ Hè 2014, thời điểm thích hợp để Pháo thủ cải tổ lực lượng cho chiến dịch chinh phục các danh hiệu lớn.

Đây là số tiền không quá lớn nếu so với mức chi khổng lồ của các đại gia Premier League khác như Man City hay Chelsea. Nhưng nếu nhìn vào khả năng tuyển quân của HLV Wenger, đó lại là mức chi đảm bảo khả năng thành công rất cao. Theo kế hoạch, chiến lược gia người Pháp sẽ ưu tiên chiêu mộ 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải và 1 tiền đạo tầm cỡ.

Ở vị trí trung vệ, Arsenal đang đàm phán mời ngôi sao của Porto, Eliaquim Mangala về Emirates thi đấu. Đây là mục tiêu đã được HLV Wenger theo đuổi sát sao từ phiên chợ Hè năm ngoái. Ở vị trí hậu vệ phải, chiến lược gia người Pháp đã nhắm tới ngôi sao người Ba Lan, Lukasz Piszczek, cầu thủ đang khoác áo Dortmund.

Còn trên hàng tấn công, Pháo thủ London đã gút 4 ngôi sao vào danh sách theo đuổi là Diego Costa, Mario Mandzukic, Jackson Martinez và Edin Dzeko. Thậm chí, đội bóng thủ đô nước Anh còn sẵn sàng chi đậm để sở hữu chữ kí của tài năng trẻ người Đức, Julian Draxler. Nhìn vào dự án trên, có thể thấy Arsenal đang trên đường thay đổi. Đó là mục tiêu cấp thiết với Pháo thủ bởi đã cho thấy khả năng ở cuộc đua Premier League mùa này.

Theo Vnmedia

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X