Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được an toàn

Thứ Ba 11/09/2007 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Peter Hill-Wood của Arsenal khẳng định rằng ông sẽ không bán cổ phần của mình cho các tỷ phú Stan Kroenke của Mỹ và Alisher Usmanov của Nga.

Hil-Wood sẽ không bán Arsenal

Hiện tại, Kroenke đang sở hữu 12,2% cổ phần của câu lạc bộ thành London sau khi công ty của ông là Kroenke Sports Enterprise hợp thức hóa mua số cổ phần này. Sau sự kiện David Dein và Thierry Henry ra đi, Kroenke đã nhanh chóng có được 12,2% cổ phần.

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Ông đã chờ đợi sự ra đi của HLV Arsene Wenger để tiếp tục tấn công lần nữa nhưng đã không đạt được mụ đích của mình. Giáo sư bóng đá người Pháp đã đồng ý ở lại với câu lạc bộ thêm 3 năm nữa.

Tính đến thời điểm này, Kroenke Sports Enterprise đang sở hữu CLB St. Louis Rams, Denver Nuggets ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NHL's Colorado Avalanche và Colorado Rapids của giải MLS.

Sựu ra đi của David Dein chỉ là điều bất đắc dĩ

Tuần trước, cựu phó chủ tịch của Arsenal là  David Dein đã bán nốt 14,58% cổ phần, trị giá 150 triệu bảng Anh cho công ty Red and White Holdings của nhà tài phiệt Nga, Usmanov và bạn hàng của ông là Farhad Moshiri. Sự kiện này làm Arsenal chao đảo, Pháp thủ như một cái bánh ngọt mà có rất nhiều người nhảy vào xâu xé. Tuy nhiên, để hợp thức quá trình sở hữu của câu lạc bộ, quyết định của chủ tịch Hill-Wood là điều quan trọng nhất.

Hill-Wood nói trên BBC: "Các cổ đông hiện tại không có ý muốn bán đi các cổ phiếu mà mình đang nắm giữ, chính vì thế mà những người trục lợi khó có thể mua được. Chúng tôi sẽ có những thay đổi có lợi cho các cổ đông, họ sẽ không thể từ chối lại những lời mời hấp dẫn từ CLB".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X