Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đứng trước nguy cơ mất cả đội hình vào mùa hè tới

Thứ Hai 27/03/2017 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa hết khó khăn sau những thất bại liên tiếp và khả năng HLV trưởng ra đi, CLB Arsenal lại đứng trước nguy cơ về một cuộc tháo chạy với quy mô lớn chưa từng có ở mùa hè sắp tới.

 
CLB Arsenal đang trải qua thời điểm khó khăn nhất kể từ khi Arsene Wenger dẫn dắt đội bóng. Liên tục “sấp mặt” trong những vòng đấu gần đây, bị loại khỏi 2 đấu trường Champions League và cúp Liên đoàn rồi bay khỏi Top 4 là những “thành tích” chẳng vui vẻ gì đối với các fan Pháo thủ. Còn ở đấu trường duy nhất còn khả năng giành danh hiệu là FA Cup, "Pháo thủ" phải đối mặt với Man City của Pep Guardiola  ở bán kết.
Wenger da quyet dinh tuong lai
Wenger đang đứng trước nguy cơ về một cuộc tháo chạy chưa từng có ở Arsenal
Chưa hết, sự ủng hộ của NHM đối với thuyền trưởng Wenger cũng lung lay dữ dội, sau khi một nhóm cổ động viên đã thuê máy bay kêu gọi đòi sa thải HLV người Pháp. Và giữa muôn trùng khó khăn, CLB Arsenal lại phải đối mặt với nguy cơ nhãn tiền khi có đến 12 cầu thủ trong đội 1 sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2018.
 
Theo đó, các cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau là Yaya Sanogo, Joel Campbell, Carl Jenkinson, Per Mertesacker, Kieran Gibbs, Santi Cazorla, Wojciech Szczesny, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Chamberlain cùng 2 ngôi sao sáng nhất Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Trong số này, Ozil mới đây thừa nhận sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng, còn Alexis Sanchez có khả năng lớn sẽ ra đi khi nhận thấy Arsenal không còn phù hợp với tham vọng của anh.
Griezmann lên tiếng về tin đồn chuyển sang M.U
Tiền đạo Griezmann vừa một lần nữa cam đoan rằng anh đang hạnh phúc tại Atletico Madrid giữa bão tin đồn chuyển nhượng liên quan đến M.U.
Với số lượng thành viên đủ lập cả một đội hình này đứng trước nguy cơ rời đội bóng, quá khó khăn cho HLV Wenger nếu ông tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Trong trường hợp xấu nhất, nhà cầm quân người Pháp sẽ phải chấp nhận bán tống bán tháo các cầu thủ này, nếu không muốn mất trắng.
 
Qua vấn đề này, có thể thấy năng lực của ban lãnh đạo Arsenal là quá kém khi để xảy ra trường hợp nhiều cầu thủ sắp hết hạn cùng một lúc như vậy. Đây là một bài toán mà Arsenal cần phải giải quyết ngay lập tức, nếu không muốn các cầu thủ bắt tay nhau đòi ra đi, hoặc đòi hỏi đội bóng một mức lương trên trời nếu ở lại.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X