Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đứng trước nguy cơ bị cắt tài trợ

Chủ Nhật 23/12/2012 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Phong độ kém cỏi của Arsenal thời gian vừa qua đang đặt ra rất nhiều nghi ngờ về thành tích của họ vào cuối mùa giải năm nay. Đứng trước viễn cảnh u ám này, hãng hàng không Emirates, đồng thời là nhà tài trợ lớn nhất của Arsenal đang cân nhắc về những điều khoản trong bản hợp đồng mới.

Theo đó, Pháo thủ có thể sẽ mất đến 30 triệu bảng tiền tài trợ mỗi năm nếu như tiếp tục thể hiện bộ mặt nghèo nàn như hiện tại, mà cụ thể hơn là không có được suất tham dự Champions League.

HLV Wenger đang đứng trước rất nhiều áp lực
HLV Wenger đang đứng trước rất nhiều áp lực

Phía Emirates chuẩn bị tổ chức những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với BLĐ Arsenal, tính từ mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, các ông chủ tại Emirates đang rất nghi ngờ về tương lai của Pháo thủ và quyết định cài một số điều khoản có tình ràng buộc cao vào bản hợp đồng mới này.


Ông Boutros Boutros, phó chủ tịch hãng hàng không Emirates cho biết: “Sẽ có những điều khoản quan trọng được thêm vào trong bản hợp đồng mới, bắt đầu vào năm 2015. Theo đó, chúng tôi có thể sẽ cắt giảm tiền tài trợ nếu Arsenal không thể hoàn thành điều khoản trong hợp đồng”.

“Mục tiêu Champions League sẽ là điều khoản quan trọng trong thỏa thuận mới. Nó sẽ giúp Arsenal tập trung vào những mục tiêu của họ. Đây là điều rất công bằng với đôi bên, và nó sẽ đem lại lợi ích cho cả Emirates lẫn Arsenal”.

30 triệu bảng là con số không hề nhỏ chút nào, nhất là đối với một đội bóng không có tình hình tài chính mạnh như Arsenal. Khoản tiền này có thể giúp HLV Wenger chi trả lương cho cầu thủ, đồng thời nghĩ đến những bản hợp đồng chất lượng trên TTCN. Chính vì vậy, nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh khó khăn, tốt hơn hết là HLV Wenger và các học trò cần thể hiện màn trình diễn thuyết phục hơn trong thời gian tới, trước hết là mục tiêu cụ thể Top 4 ở Premier League 2012/13.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X