Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đứng trước khả năng mất Jack Wilshere

Thứ Năm 01/03/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Wilshere rời Arsenal là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi những khúc mắc ở bản hợp đồng mới vẫn chưa được giải quyết.

 

Ở mùa giải này, Jack Wilshere được sử dụng khá nhiều. HLV Wenger đã để cầu thủ người Anh ra sân 27 lần trên mọi mặt trận, màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1992 cũng là khá ấn tượng. Vị chiến lược gia người Pháp muốn BLĐ đội bóng thành London gia hạn với cầu thủ 25 tuổi, “Giáo sư” vẫn muốn có sự phục vụ của Wilshere trong kế hoạch của mình. Đã có những cuộc đàm phán nhưng kết quả thu về chưa được như mong đợi, Wilshere đến thời điểm hiện tại vẫn chưa gia hạn với Arsenal.
Bat dong o ban hop dong moi khien Wilshere roi Arsenal hinh anh
 Wilshere rời Arsenal vào Hè 2018 là có thể xảy ra
Theo The Sun, Wilshere rời Arsenal là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi những khúc mắc ở bản hợp đồng mới vẫn chưa được giải quyết. Nếu như ngôi sao người Anh đòi nâng lương từ 100.000 bảng/tuần lên 120.000 bảng/tuần thì Pháo thủ chỉ chấp nhận gia hạn và giữ vững mức lương như thời điểm hiện tại. Việc Mesut Ozil hưởng lương đến 350.000 bảng/tuần là một trong những lý do khiến Wilshere cũng muốn được tăng lương. Phía Arsenal thì khẳng định những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi vào lối chơi của đội bóng là không quá lớn, bởi vậy họ không đồng ý tăng lương cho cầu thủ này.
Sao Arsenal nên học Chamberlain mà ra đi
Huyền thoại Ray Parlour gợi ý đường ra đi cho tiền vệ 26 tuổi người Anh trong bối cảnh không phát triển nổi vì những đồng đội xung quanh ở Emirates.
Cũng theo The Sun, khả năng Wilshere rời Arsenal ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể. Lúc này, khi mà Ramsey đã trở lại sau chấn thương, cơ hội đá chính của cầu thủ 25 tuổi ở Premier League đã giảm đi rất nhiều và điều đó khiến anh không hài lòng. Bongda24h.vn hiểu rằng việc không được ra sân thường xuyên và không được tăng lương ở bản hợp đồng mới là lý do khiến ngôi sao sinh năm 1992 có thể chia tay sân Emirates sau nhiều năm gắn bó. Hiện có rất nhiều đội bóng tầm trung ở Premier League như West Ham, Stoke hay West Brom muốn có Wilshere.
Bat dong o ban hop dong moi khien Wilshere roi Arsenal hinh anh 2
Wilshere và Arsenal vẫn chưa tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới
Nói về tương lai Wilshere, HLV Wenger chia sẻ: “Tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới với đội bóng, cậu ấy vẫn rất quan trọng với Arsenal. Các cuộc đàm phán đã được thực hiện, nhưng lựa chọn cuối cùng vẫn thuộc về phía Wilshere. Tôi muốn cậu ấy ở lại, nhưng dù cậu ấy có quyết định như thế nào thì tôi vẫn tôn trọng. Cậu ấy đã có nhiều năm gắn bó với sân Emirates, tôi nghĩ rằng đây là nơi tốt nhất để cậu ấy phát triển sự nghiệp”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X