Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng tiền ngăn Granit Xhaka tới Roma

Thứ Sáu 30/07/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Granit Xhaka, Pháo thủ sẵn sàng tăng lương gấp rưỡi cho cầu thủ người Thụy Sĩ.

Arsenal gia hạn hợp đồng với Xhaka


Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal. Thậm chí HLV Jose Mourinho còn bí mật gọi điện thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 tới Italia. Mới nhất, Mourinho đã vào tận trang cá nhân của Xhaka để bình luận.
Arsenal lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Xhaka

Arsenal lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Xhaka


Cầu thủ sinh năm 1992 đã đăng ảnh chia tay HLV Vladimir Petkovic, người rời tuyển Thụy Sĩ sau 7 năm để dẫn dắt Bordeaux. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã thêm ba biểu tượng cảm xúc vỗ tay, điều đó cho thấy ông quan tâm rất nhiều đến Xhaka cả trên Instagram. Nhiều nguồn tin cho rằng Xhaka cũng muốn tới Roma, anh chưa bao giờ thực sự hạnh phúc ở sân Emirates.

Xhaka ký hợp đồng với Arsenal từ năm 2016 với giá 35 triệu bảng, anh đã ra sân 220 lần trong màu áo đội chủ sân Emirates. Dưới thời HLV Unai Emery cầu thủ người Thụy Sĩ còn được đeo băng đội trưởng, nhưng sau đó việc tranh cãi với NHM khiến anh để mất tấm băng thủ quân vào tay Aubameyang.

Cầu thủ 29 tuổi vừa chơi ấn tượng ở Euro 2020, bởi vậy HLV Mikel Arteta không muốn để anh ra đi. Theo Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Granit Xhaka, Pháo thủ sẵn sàng tăng lương gấp rưỡi cho cầu thủ người Thụy Sĩ.

Hợp đồng hiện tại giữa Xhaka với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2023, đội bóng thành London muốn giữ anh đến năm 2025. Ở bản giao kèo mới mức lương của Xhaka sẽ được tăng từ 100.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần.

Lời đề nghị của Arsenal là rất hấp dẫn, nhưng chưa biết Xhaka có chấp nhận ở lại hay không. Về phía Roma, sau khi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng bị từ chối họ dự định nâng giá hỏi mua cầu thủ người Thụy Sĩ lên mức 23 triệu bảng.
Inter Milan có câu trả lời cho Arsenal vụ Lautaro MartinezInter Milan có câu trả lời cho Arsenal vụ Lautaro Martinez
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, tiền đạo Lautaro Martinez không phải để bán trong mùa Hè này dù nhận được sự quan tâm từ Arsenal.
Martinelli: Arsenal là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giớiMartinelli: Arsenal là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới
Sao trẻ Gabriel Martinelli khẳng định Arsenal là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới dù rằng họ đang không đạt được phong độ ổn định dưới thời...
Ra giá trên trời cho “hàng thải”, Chelsea nhận ra sai lầmRa giá trên trời cho “hàng thải”, Chelsea nhận ra sai lầm
Chelsea dự định sẽ giảm mức giá bán Tammy Abraham sau khi Arsenal, West Ham và Aston Villa đều từ chối đáp ứng.
Hỏi mua Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng, Arsenal bị chửi sấp mặtHỏi mua Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng, Arsenal bị chửi sấp mặt
Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn đã cảnh báo đội bóng cũ về việc chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield với giá 30 triệu bảng.
Hậu vệ Barca có câu trả lời cho ArsenalHậu vệ Barca có câu trả lời cho Arsenal
Hậu vệ Sergino Dest mới đây tuyên bố muốn ở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính, điều đó buộc Arsenal phải tìm đến một thương vụ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X