Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng Ramsey “câu” tiền đạo Roma

Thứ Bảy 10/11/2018 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Patrik Schick của Roma, Pháo thủ chấp nhận dùng Aaron Ramsey để thuyết phục đội bóng Italia nhả ngôi sao của mình.

Arsenal cần người thay Welbeck


Trong trận hòa 0-0 với Sporting Lisbon ở Europa League, tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Anh bị vỡ mắt cá, vấn đề gặp phải khiến cựu sao M.U phải nghỉ thi đấu dài hạn. Theo Mirror, cầu thủ 28 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng.
 
Arsenal muốn mua Patrik Schick của Roma hình ảnh

Arsenal đang cần người thay Welbeck


Chấn thương của Welbeck giáng mạnh vào tham vọng của Arsenal. Trong thời gian đã qua của mùa giải, HLV Unai Emery thường xuyên sử dụng chân sút sinh năm 1990 ở các giải đấu cúp, còn Lacazette và Aubameyang được tin tưởng ở Ngoại hạng Anh.

Với việc chân sút 28 tuổi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Unai Emery sẽ phải lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2019. Rất nhiều mục tiêu đã được ông thầy người Tây Ban Nha đưa vào tầm ngắm.
 


Arsenal quan tâm Patrik Schick của Roma

 


Arsenal muốn mua Patrik Schick của Roma, Pháo thủ chấp nhận dùng Aaron Ramsey để thuyết phục đội bóng Italia nhả ngôi sao của mình.
 
Arsenal dung Ramsey cau Patrik Schick

Arsenal dùng Ramsey câu Patrik Schick


Patrik Schick cập bến Roma vào Hè năm ngoái với mức giá lên tới 39 triệu bảng, nhưng anh không trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng thủ đô Italia. Cầu thủ người CH Séc chỉ ghi 2 bàn ở mùa giải vừa qua, mùa này anh chưa có bàn nào sau 5 lần ra sân ở Serie A.

Trong màu áo Roma, Patrik Schick không thể cạnh tranh được vị trí với Dzeko. Nếu muốn thuyết phục Roma bán cầu thủ 22 tuổi, Arsenal sẽ phải chi ra rất nhiều tiền. Theo Corriere dello Sport, Pháo thủ không muốn chi tiền mặt cho thương vụ này.

Cụ thể, đội bóng thành London muốn dùng tiền vệ Aaron Ramsey để đổi lấy chân sút của Roma. Arsenal đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Ramsey, họ sẽ đẩy anh ra đi vào tháng 1. Đội chủ sân Emirates đang rất hy vọng Roma sẽ đồng ý đổi Schick lấy tiền vệ 28 tuổi. 

HLV Emery đánh giá cao tài năng của Schick, ông tin rằng mình có thể giúp cầu thủ sinh năm 1996 bùng nổ ở sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X