Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "đụng" Newcastle tại Carling Cup

Chủ Nhật 02/09/2007 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi MU và Chelsea may mắn chỉ phải gặp những đối thủ "chiếu dưới" tại vòng 3 Carling Cup, Arsenal và Liverpool hẳn có quyền "cau mày" khi lá phiếu bốc thăm buộc họ lần lượt gặp những đại diện cùng đến từ giải Ngoại hạng: Newcastle và Reading.

Kết quả bốc thăm mới hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn cho Cúp Liên đoàn Anh ngay từ vòng 3 khi có tới 5 cặp đấu diễn ra giữa những đại diện cùng đến từ Premiership, trong đó Arsenal - Newcastle rõ ràng là tâm điểm của mọi chú ý.


Chelsea đang là ĐKVĐ League Cup

Đơn giản bởi Arsenal - với dàn cầu thủ trẻ tài năng - luôn được đánh giá rất cao ở giải đấu này, đồng thời họ cũng là đương kim Á quân, trong khi đó dưới bàn tay của Sam Allardyce, Newcaslte cũng đang gây ấn tượng mạnh ở những vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh.

Bốn cặp đấu nội bộ Premiership còn lại là Liverpool - Reading, Birmingham - Blackburn, Tottenham - Boro và Fulham - Bolton.

Trong khi có tới 10 đội thuộc hạng cao nhất buộc phải loại nhau, hai "ông lớn" MU và Chelsea có quyền xoa tay hoan hỉ khi chỉ phải gặp những đội bóng hạng Nhất Coventry City và Hull - đội từng loại Wigan ở vòng 2.

Việc chỉ phải đối đầu với Norwich cũng mang đến thuận lợi đáng kể cho Goran Eriksson trong thử thách đầu tiên ở giải đấu Cúp từ khi lên nắm quyền Man City.

Hiện tại chỉ còn Aston Villa chưa xác định được đối thủ của mình bởi trận đấu vòng 2 giữa Leicester và Nottingham's Forest tuần qua bị hoãn lại giữa chừng. BTC đã ấn định ngày đá lại là 18/9 tới, đội thắng sẽ là đối thủ của thầy trò Martin O'Neill!
 

Kết quả bốc thăm vòng 3 Carling Cup

Blackburn - Birmingham
Reading - Liverpool
Manchester United - Coventry
Tottenham - Middlesbrough
Hull - Chelsea
Blackpool - Southend
West Ham - Plymouth
Arsenal - Newcastle
Luton - Charlton
Manchester City - Norwich
Sheffield United - Morecambe
Sheffield Wednesday - Everton
Fulham - Bolton
Burnley - Portsmouth
Aston Villa - Nottingham Forest/Leicester
West Brom - Cardiff


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X