Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đừng mơ dùng Guendouzi đổi lấy Aouar"

Thứ Tư 09/09/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Lyon khẳng định lời đề nghị đổi Guendouzi và tiền để lấy Aouar của Arsenal sẽ không bao giờ được chấp nhận.
Arsenal được cho là đã đẩy sự quan tâm dành cho tiền vệ Houssem Aouar lên cao hơn trong thời gian gần đây. Phía Lyon cũng xác nhận rằng cầu thủ này có thể ra đi trong tương lai gần.

HLV Arteta muốn đưa Aouar đến Arsenal nhưng thương vụ này nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn. Phía Arsenal muốn đưa Guendouzi vào như một phần hợp đồng để đổi lấy Aouar. Nhưng giám đốc thể thao Juninho khẳng định lời đề nghị này không mấy hấp dẫn với Lyon.

Arsenal đừng mơ dùng Guendouzi đổi lấy Aouar hình ảnh

Arsenal nhận cảnh báo ở thương vụ Aouar


Juninho thừa nhận đã có đàm phán với Lyon nhưng không có một thương vụ chuyển nhượng nào được thống nhất.

“Tôi có mối quan hệ tốt với Edu. Chúng tôi đã nói chuyện điện thoại. Aouar rất được Mikel Arteta xem trọng.

Guendouzi được đưa vào thảo luận trong cuộc điện thoại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng không phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi không mấy quan tâm đến cậu ấy và đã cắt ngắn cuộc thảo luận”.


Arsenal không phải là đội bóng Premier League duy nhất quan tâm đến Aouar. Man City cũng có để ý đến cầu thủ người Pháp. Juninho thừa nhận thương vụ này đang dần được đẩy lên cao trào nhưng lại đặt câu hỏi về việc Aouar đã sẵn sàng đầu quân cho một đội bóng hàng đầu châu Âu hay chưa.

“Chúng tôi chưa được liên hệ trực tiếp về vụ Aouar mà chỉ qua người đại diện. Có thể Vincent Ponsot (giám đốc Lyon) đã được liên hệ bởi Man City, tôi không chắc.

Điều đó thường xảy ra với 2 đội bóng lớn này, Mna City và PSG. Họ có thể cạnh tranh danh hiệu Champions League hàng năm và là mơ ước với mọi cầu thủ. Tôi không biết Aouar đã sẵn sàng để chuyển đến một đội bóng lớn như PSG hay chưa.
Với Man City, dĩ nhiên HLV Pep Guardiola thích cậu ấy. Nhưng liệu cậu ấy có phải mẫu cầu thủ mà họ đang hướng đến? Chúng tôi không biết điều đó và cũng chưa nhận được lời đề nghị chính thức”.

Mesut Ozil thể hiện quyết tâm trước mùa giải mới
Tiền vệ Mesut Ozil vừa đăng lên trang Twitter cá nhân một dòng trạng thái mới, ngôi sao người Đức ám chỉ việc sẽ không rời Arsenal ở Hè 2020.
Vì Ibrahimovic, Arsenal mất sao trẻ vào tay Milan
Emil Roback tiết lộ đã gần như chuyển tới Arsenal song cuối cùng đã bẻ lái sang AC Milan bởi cơ hội được sát cánh với huyền thoại Zlatan Ibrahimovic.
Arsenal gặp khó ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Pháo thủ sẽ phải đối đầu với một đội bóng không hề dễ chơi ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) mùa giải 2020-21. Đó là Leicester City.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X