Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đụng Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Arteta nói gì?

Thứ Sáu 02/10/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng sau khi biết được đối thủ của đội bóng thành London.

HLV Mikel Arteta tuyên chiến với Man City


Tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Arsenal làm khách trên sân của Liverpool. Đội bóng thành London dù để đối thủ áp đảo, song sự xuất sắc của thủ môn Leno giúp họ cầm hòa đối thủ 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức. Ở loạt đá luân lưu cân não, Arsenal đã đánh bại Liverpool 5-4. 
 
Arsenal vs Man City ở tứ kết Cúp liên đoàn, HLV Arteta nói gì hình ảnh

Arsenal đánh bại Liverpool để vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh


Sau khi các trận đấu ở vòng 4 kết thúc, lễ bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh đã nhanh chóng được diễn ra. Arsenal sau khi vượt qua Liverpool sẽ gặp thêm một thử thách nữa, họ sẽ đụng độ ĐKVĐ Man City ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. 

Arsenal vs Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, HLV Mikel cũng đã lên tiếng sau khi biết được đối thủ của đội bóng thành London. Ông nói:
 
Arsenal cua Arteta se them mot lan dung do Man City cua Pep

Arsenal của Arteta sẽ thêm một lần đụng độ Man City của Pep


"Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Arsenal đã ngăn cản Liverpool ghi bàn, chúng tôi không để họ triển khai thế trận mà mình mong muốn. Đội bóng cũng tỏ ra bản lĩnh hơn trên chấm 11m, chúng tôi xứng đáng giành vé vào tứ kết".

"Tôi đang tận hưởng chiến thắng trong phòng thay đồ và nhận được tin Arsenal sẽ đụng độ Man City ở tứ kết. Sẽ tiếp tục là một thử thách lớn với Arsenal. Rõ ràng chúng tôi không gặp may ở lễ bốc thăm, nhưng sẽ chuẩn bị cho trận đấu và tất nhiên cố chiến thắng."

"Arsenal đã từng đánh bại Man City ở bán kết FA Cup mùa trước, chiến thắng đó đem lại sự tự tin cho các cầu thủ. Chúng tôi có 2 tháng để chuẩn bị cho trận đấu này, trước mắt chúng tôi cần phải chuẩn bị cho các trận đấu ở Ngoại hạng Anh".

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal đụng Man City, MU đối đầu hiện tượng
Lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức diễn ra, cặp đấu đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man City, trong khi đó MU cũng...
Jurgen Klopp gặp riêng Bernd Leno sau trận thua Arsenal
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi thủ môn Bernd Leno của Arsenal sau trận đấu thuộc vòng 4 ở cúp Liên đoàn Anh.
Thua hay thắng, Arteta vẫn khăng khăng Arsenal kém xa Liverpool
HLV Mikel Arteta tin rằng vẫn còn khoảng cách lớn giữa Arsenal và Liverpool dù đội bóng của mình là người chiến thắng ở cúp Liên đoàn.
Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Klopp than phiền một điều
Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không ở trong “cõi mơ” sau trận thua tại cúp Liên đoàn Anh trước Arsenal.
Đấu súng giỏi hơn, Arsenal loại Liverpool khỏi cúp Liên đoàn Anh
Trong lần tái ngộ chỉ vài ngày sau cuộc đối đầu tại vòng 3 Premier League 2020/21, cả Liverpool lẫn Arsenal đều thay đổi nhân sự mạnh mẽ. Vẫn với lợi thế sân...

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X