Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng lương khủng để thuyết phục Declan Rice

Thứ Ba 21/02/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice sau khi đưa ra lời đề nghị hợp đồng với mức lương 200,000 Bảng/tuần.

Arsenal dùng lương khủng để thuyết phục Declan Rice

Tờ Football Insider đưa tin Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký đội trưởng Declan Rice của West Ham. Được biết, Arsenal đã giữ liên hệ ổn định với người đại diện của Rice với ý định thực hiện một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè.

Kieran Trippier anh danh gia rat cao tai nang cua Declan Rice
Arsenal dùng lương khủng để thuyết phục Declan Rice

Arsenal đang cố gắng lấy lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh bằng cách đàm phán một thỏa thuận với Rice trước khi mùa giải này khép lại.

Rice được kỳ vọng sẽ rời khỏi West Ham vào cuối mùa giải này. Đó là thời điểm mà hợp đồng của cầu thủ người Anh chỉ còn thời hạn 12 tháng. Cũng vì sự bất lợi trên bàn đàm phán mà West Ham có thể chỉ thu về khoảng 70 đến 80 triệu Bảng tiền chuyển nhượng từ việc bán Rice.

Arsenal được cho là đã gửi một lời đề nghị hợp đồng dài hạn cho Rice với mức lương hơn 200,000 Bảng/tuần. Đó là một con số khổng lồ so với mức thu nhập 60,000 Bảng/tuần của Rice ở West Ham hiện tại.

Theo thống kê, những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Arsenal hiện tại là Gabriel Jesus (265,000 Bảng/tuần) và Thomas Partey (200,000 Bảng/tuần). Điều đó có nghĩa là bản hợp đồng của Rice không hề phá vỡ quỹ lương của đội bóng.

Rice chưa bao giờ giấu giếm mong muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Và Arsenal thì đang có lợi thế lớn khi đàm phán vì dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League mùa này và chuẩn bị được thi đấu ở Champions League lần đầu tiên từ năm 2016.

Ở mùa giải năm nay, Rice đã xuất phát mọi trận đấu ở Premier League cho West Ham. Anh chơi không thiếu phút nào và đây là một sự ổn định cần thiết khi đá cho một câu lạc bộ lớn hơn như Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X