Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng lương khủng để giữ chân trụ cột

Thứ Sáu 25/08/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẵn sàng dành cho tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain một hợp đồng mới có giá trị cực lớn.


Từ khi chuyển tới Arsenal từ Southampton năm 2011, đây là thời điểm tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain được phát tiết mạnh mẽ nhất. Trước đây, dù được HLV Arsene Wenger bố trí ở vị trí tiền vệ tấn công cánh hay trung tâm, anh chàng sinh năm 1993 cũng đều không để lại quá nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, khi nhà cầm quân người Pháp để Arsenal chơi với sơ đồ 3-4-2-1, tình hình đã thay đổi đáng kể.

Arsenal dung luong khung de giu chan tru cot hinh anh
Arsenal rất muốn giữ chân Chamberlain

Trong khi Arsenal cải thiện đáng kể thành tích, Chamberlain cũng như cá về với nước khi được giao đảm nhận vị trí Wing-back (chạy dọc cánh). Ở đó, những khoảng không lớn giúp tiền vệ 24 tuổi bộc lộ hết ưu thế về tốc độ và sức mạnh của mình. Anh thích ứng nhanh đến mức đôi lúc HLV Wenger còn sẵn sàng cất tên tuổi cỡ Hector Bellerin lên ghế dự bị.

Nhưng sự tỏa sáng của Alex Oxlade-Chamberlain khiến cho nỗ lực gia hạn hợp đồng của Arsenal với anh ngày một gian nan hơn. Giao kèo cũ của đôi bên chỉ còn 1 năm là đáo hạn và Chamberlain vẫn chưa quyết định sẽ mở rộng hay không. Ngoài việc chưa rõ tham vọng của Arsenal sẽ ra sao, dường như tuyển thủ Anh cũng bị xao nhãng bởi những lời mời gọi từ bên ngoài.

Wenger lên tiếng về tương lai Chamberlain
HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Chamberlain và mong muốn anh sẽ ở lại sân Emirates.

Hàng loạt đội bóng của xứ sương mù trong đó đáng chú ý nhất là Chelsea và Liverpool đều đánh tiếng muốn có Chamberlain trong đội hình. Tuy nhiên, ngay cả khi đã nhận được lời mời chào mua lại 1 năm hợp đồng với giá lên tới 25 triệu bảng, Arsenal vẫn từ chối. Chưa hết, các sếp tại sân Emirates còn chuẩn bị một đề nghị không thể chối từ đối với cầu thủ trưởng thành từ lò Southampton.

Cụ thể, Arsenal dự định sẽ mời Alex Oxlade-Chamberlain ký vào hợp đồng mới dài hạn với mức lương tuần lên tới 180.000 bảng. Họ cũng đảm bảo rằng Chamberlain sẽ có vai trò quan trọng hơn tại đội bóng thay vì số lần ra sân hạn chế như trước đây. Cần biết rằng người nhận đãi ngộ cao nhất tại Arsenal lúc này là tân binh Alexandre Lacazette cũng chỉ được hưởng lương 200.000 bảng/ tuần.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X