Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đụng đối thủ “xương” tại FA Cup

Thứ Hai 30/11/2009 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi MU, Chelsea và Liverpool chỉ phải gặp những đội hạng dưới thì lá thăm kém may mắn đã buộc Arsenal phải làm khách trên sân của West Ham tại vòng 3 FA Cup.

Đây thực sự là khó khăn lớn mà Arsenal phải đón nhận bởi dưới thời HLV Zola, West Ham là một đối thủ có lối chơi chặt chẽ và rất khó đánh bại. Bởi vậy, chuyến hành quân đến sân Upton Park của thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ vô cùng bất trắc và khó lường.

Arsenal gặp ngay đối thủ xương West Ham ở vòng 3 cúp FA

Ngoài cuộc đấu West Ham - Arsenal, Premier League còn hai cặp đấu nữa ở vòng 3 FA Cup là Aston Villa gặp Blackburn còn Hull City đụng Wigan. Các trận đấu còn lại đều đươc đánh giá là không cân sức giữa các đội ở giải Ngoại hạng Anh với các hạng dưới.

ĐKVĐ FA Cup, Chelsea chỉ phải gặp đối thủ đang xếp thứ 9 ở Championship (giải hạng Nhất), Watford. “The Blues” còn có lợi thế lớn khi còn được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. Liverpool cũng chỉ phải gặp Reading, đội bóng còn đang xếp thứ 21 tại Championship.

MU có lẽ là thoải mái hơn hẳn khi họ được chơi trên sân nhà Old Trafford và đối thủ sẽ là Kettering (Giải Nghiệp dư) hoặc đại diện lừng danh một thời nhưng đang thi đấu ở League One, Leeds United.

Một số đại diện khác ở Premier League được thi đấu trên sân nhà là Tottenham Hotspur, Bolton Wanderers, Fulham, Portsmouth, Stoke City và Everton. Các trận đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 2 và 3/1/2010.

Một số trận đấu đáng chú ý vòng 3 FA Cup

Tottenham - Peterborough
Middlesbrough - ManCity
Chelsea - Watford
Nott'm Forest - Birmingham
West Ham - Arsenal
Aston Villa - Blackburn
Portsmouth - Coventry
Sunderland - Oxford hoặc Barrow
Wigan - Hull
Everton - Carlisle
Tranmere hoặc Aldershot - Wolves
Fulham - Swindon
Stockport hoặc Torquay - Brighton
Reading - Liverpool
Plymouth - Newcastle
Bolton - Lincoln
MU - Kettering hoặc Leeds

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X