Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng Denilson làm "mồi nhử" tài năng mới nổi Willian

Thứ Tư 08/06/2011 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong hè này, sẽ có một số cầu thủ của Arsenal sẽ buộc phải ra đi nhằm nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới. Chưa hết, những người ra đi còn mang trên vai trọng trách cuối cùng trước khi rời Emirates, đó là giúp Arsenal tiết kiệm được một khoản tiền khi chiêu mộ những cầu thủ mới. Chẳng hạn như Denilson, tiền vệ này đang bị xem như "thế thân" để giúp Arsenal tiết kiệm tiền khi chiêu mộ tài năng mới nổi của bóng đá Brazil.

Gia nhập Shakhtar Donest bốn mùa trước từ Corinthinas, Willaian nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Ukraine. Chỉ có đúng mùa đầu tiên là tiền vệ người Brazil mất thời gian để hòa nhập trong môi trường mới, ba mùa giải gần đây Willian đã trở thành cầu thủ trụ cột của Shakhtar Donest và thường xuyên có mặt trong đội hình xuất phát. Mùa này, Willian đã ghi được 2 bàn thắng trong 10 trận ra sân cho Shakhtar Donest tại Champions League, giúp đội bóng Ukraine tiến sâu vào vòng tứ kết. Đó cũng là một thành công đáng kể của Shakhtar Donest tại Champions League.

Willian (phải) đang là tài năng mới nổi nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal

Cũng vì phong độ ấn tượng mà Willian đang được cả Barcelona và Arsenal săn đón. Trong đó, Arsenal có vẻ đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ mới 22 tuổi này. Trước đó, Arsenal đã bày tỏ ý định chiêu mộ Willian và đã được Shakhtar Donest "chốt giá" 13 triệu bảng. Mức giá đó khiến Arsenal phân vân do đội bóng thành London không muốn bỏ quá nhiều tiền mặt, bởi HLV Wenger còn cần bổ sung thêm vài vị trí để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mặc dù không muốn bỏ ra quá nhiều tiền mặt nhưng như thế không có nghĩa là Arsenal từ bỏ thương vụ Willian. Mới đây, "pháo thủ" đã tính đến phương án sử dụng Denilson cộng thêm 4 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar Donest "nhả" Willian. Đây là ý tưởng không tệ của Arsenal bởi Denilson cũng là một trong những tiền vệ trung tâm đáng được kì vọng, chỉ có điều tiền vệ người Brazil không đáp ứng được những yêu cầu của HLV Wenger. Hiện tai, mọi việc chỉ còn chờ thái độ từ phía Shakhtar Donest.

  • Như Đạt (Theo Tribalfootball/ Bongdaplus)
Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 136 gửi 6789
Để tham gia vào giải đấu Lướt Ván, một cuộc đua quá sức tưởng tượng của bạn. Hãy vượt qua tất cả các chướng ngại vật để trở thành người nổi bật nhất với game Lướt ván cực độ. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X