Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đừng dai dột tái hợp Fabregas"

Thứ Tư 28/05/2014 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Ray Parlour cho rằng việc đưa về Cesc Fabregas trở về chỉ càng khiến tuyến giữa đội chủ sân Emirates thêm chật chội.

cesc fabregas
 

"Vấn đề với Fabregas là cậu ta sẽ đá ở vị trí nào", Ray Parlour nói trên tờ Daily Mirror. "Đội bóng có quá nhiều cầu thủ giống tương tự Fabregas, như Ozil, Cazorla hay Wilshere. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi nghĩ tiền đạo mới là vị trí cần quan tâm đối với Arsenal lúc này. Hãy nhìn vào Man City hay Liverpool, họ đều có những chân sút nổi trội".

Nhiều nguồn tin gần đây cho hay, Barca có thể bán Fabregas nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tiền vệ Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi lâu dài của Man Utd nhưng anh cũng có thể trở về Arsenal bởi mối quan hệ đặc biệt sau nhiều năm thi đấu tại đây.

Không xác nhận, nhưng Arsenal nhiều khả năng sẽ được ưu đãi nếu muốn mua lại Fabregas. Đây là điều khoản trong bản hợp đồng mà họ bán ngôi sao đội tuyển Tây Ban Nha cho Barca cách đây ba mùa giải. Hè năm ngoái, Arsenal đã bỏ ra tới 50 triệu euro để đưa về tiền vệ công Mesut Ozil. Trong khi đó hàng tiền đạo được xác định là điểm yếu nhất của đội bóng. Gần như chỉ có mình Olivier Giroud cày ải suốt mùa giải qua.

Arsenal từng tham gia cuộc đua mua Luis Suarez và Gonzalo Higuain nhưng đều thất bại.

Theo Vnexpress
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X