Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với Barca

Thứ Ba 17/08/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến hậu vệ Hector Bellerin và Emerson Royal của Barcelona.

Arsenal muốn đổi Bellerin lấy Emerson Royal


Hậu vệ Hector Bellerin đã quyết tâm rời Arsenal, ngôi sao sinh năm 1995 muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha không ra sân trong trận thua 0-2 của Pháo thủ trên sân của Brentford đã nói lên điều đó.
Hector Bellerin

Hector Bellerin đang rất muốn rời Arsenal


Inter Milan là đội bóng quyết tâm chiêu mộ cựu cầu thủ Barca nhất, song số tiền 22 triệu bảng của họ không được Arsenal chấp nhận. Pháo thủ muốn ít nhất 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Bản thân Bellerin đang rất thất vọng khi chưa thể rời sân Emirates.

Barca cũng là một trong những đội bóng muốn có Bellerin, nhưng họ cũng không muốn chi ra 35 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu. Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Hector Bellerin và Emerson Royal của Barcelona.

Cả HLV Mikel Arteta và Giám đốc Edu đều đánh giá cao khả năng của Emerson Royal, cầu thủ có một thời gian thi đấu bùng nổ trong màu áo Real Betis. Họ sẵn sàng để Bellerin tới Camp Nou và đón hậu vệ phải 22 tuổi tới Emirates theo chiều ngược lại.

Tất nhiên, về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm, Emerson Royal không lấy gì để so sánh với Bellerin, bởi vậy Barca hoàn toàn có thể sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc về lời đề nghị của đội bóng thành London. Cầu thủ 22 tuổi đã 4 lần khoác áo tuyển Brazil, anh vào sân thay người trong chiến thắng 4-2 của Barca trước Real Sociedad.

Ở trận đấu với Brentford, Calum Chambers đá hậu vệ phải nhưng chơi quá tệ. BLĐ Arsenal đang cố gắng giải quyết những vấn đề liên quan đến Bellerin, qua đó có thể đưa về một cầu thủ tốt ở vị trí hậu vệ phải.
Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của trung vệ Ben White, song khẳng định một mình anh là không đủ giúp hàng thủ Arsenal đảm bảo sự chắc...
Mắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về AubameyangMắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về Aubameyang
Trong giai đoạn cuối phiên chợ hè, Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại và đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal.
Lukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương laiLukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương lai
Người đại diện của Lautaro Martinez cho biết tiền đạo này rất vui khi ở lại Inter dù được Arsenal và Tottenham để mắt.
Cựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải ArtetaCựu cầu thủ Tottenham khuyên Arsenal sa thải Arteta
Cựu cầu thủ Tottenham là Jamie O’Hara cho rằng Arsenal nên sa thải Arteta mùa này khi đội hình của họ thi đấu thiếu gắn kết và không có sức sống.
Mới thua 1 trận huyền thoại đã quay lưng với ArsenalMới thua 1 trận huyền thoại đã quay lưng với Arsenal
Đội hình Arsenal dù được nâng cấp bởi một vài tân binh, song huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson vẫn tin rằng thầy trò Mikel Arteta không thể cán đích trong Top...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X