Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng 10 triệu bảng hỏi mua "tội đồ" của M.U

Thứ Năm 13/11/2014 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal tính chi 10 triệu bảng muốn chiêu mộ hậu vệ Smalling của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Smalling gia nhập M.U vào năm 2010 với giá 12 triệu bảng từ câu lạc bộ Fullham. Hậu vệ người Anh được hứa hẹn cùng với Phil Jones sẽ hợp thành  bộ đôi trung vệ đáng tin cậy của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, do liên tục dính chấn thương nên Smalling chưa bao giờ chiếm trọn được niềm tin của các CĐV. Mới đây, Smalling chính là “tội đồ” trong trận thua 0-1 của M.U trước Man City ở vòng 10 Premier League.

Chris Smalling
Smalling được Arsenal quan tâm

Ở trận đấu đó, Smalling đã nhận 2 thẻ vàng một cách ngớ ngẩn. Chiếc thẻ vàng thứ nhất là do anh cố tình ngăn cản Joe Hart phát bóng. Đến chiếc thẻ vàng thứ 2, Smalling đã vào bóng thiếu kinh nghiệm với James Milner dẫn đến phải rời sân ở phút 39. Sau trận thua “tủi hổ” của M.U trước người hàng xóm, Smalling đã khiến các CĐV nổi giận và không nhận được ánh mắt thiện cảm của các đồng đội của mình.

Trước việc Smalling không chiếm được lòng tin và còn bị CĐV M.U ghẻ lạnh, Arsenal đã nhanh chân vào cuộc. Theo Metro, Arsenal đang tính đưa Smalling về sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Cũng theo nguồn tin này, Arsenal sẽ trả 10 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của M.U.

Mặc dù, Arsenal và M.U là đối thủ không đội trời chung ở giải quốc nội, nhưng mối quan hệ làm ăn của hai đội bóng này lại rất khăng khít trong thời gian gần đây. Điển hình là năm 2012, Arsenal bán Robin van Persie cho M.U, đến mùa Hè năm nay, M.U lại bán Welbeck cho “Pháo thủ”.

Rõ ràng, trong bối cảnh mà HLV Van Gaal không đặt niềm tin, hay nói chính xác hơn Smalling không nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng thì việc M.U gật đầu với Arsenal trong thương vụ này để tích tiền mua những trung vệ đẳng cấp hơn là rất cao.

Ngoài Smalling, M.U cũng sẵn sàng bàn Juan Mata ở kỳ chuyển nhượng tới nếu đội bóng nào  chồng đủ 20 triệu bảng./.

Hoàng Dương
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X