Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa Thomas Lemar thành mục tiêu số 1 ở Hè 2017

Thứ Tư 28/06/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, chuyển nhượng Arsenal đã đưa cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco trở thành mục tiêu phải có ở Hè 2017.

Dù HLV Wenger được cấp tối thiểu 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017, nhưng đến thời điểm hiện tại nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa thể đưa về bất kỳ một tân binh chất lượng nào. Tin Chuyển nhượng Arsenal đang quan tâm đến rất nhiều mục tiêu, và theo Goal, Pháo thủ đã đưa cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco trở thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. Ngôi sao 21 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco với 14 bàn thắng.
Chuyen nhuong Arsenal dua Lemar thanh muc tieu so 1 hinh anh
Arsenal đưa Lemar thành mục tiêu số 1 ở Hè 2017
Thomas Lemar sở trường chạy cánh, song khi cần anh còn có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm rất tốt giúp cầu thủ người Pháp có thể đá tốt ở mọi vị trí trên hàng công. Báo chí Anh khẳng định, HLV Wenger đã có mặt ở thành phố Nice của Pháp cùng với giám đốc điều hành Ivan Gazidis, cả hai được cho là đến Pháp để đàm phán đưa về những mục tiêu đang thi đấu ở Ligue 1.
Góc Arsenal: 55 triệu bảng cho Lacazette là một canh bạc
Lyon khẳng định chỉ bán tiền đạo Lacazette cho Arsenal nếu thu về 55 triệu bảng. Pháo thủ có lý do để không đáp ứng yêu cầu từ đội bóng nước Pháp.
Wenger hy vọng rằng chiêu mộ thành công Lemar sẽ giúp Pháo thủ rộng đường đón luôn Mbappe. Đội bóng nước Pháp đòi đến 45 triệu bảng cho thương vụ này, song phía Arsenal tự tin chiêu mộ cầu thủ này với giá 35 triệu bảng. Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao 21 tuổi khẳng định anh chỉ đến Arsenal nếu rời Monaco. Nếu cập bến Emirates, Lemar sẽ cạnh tranh vị trí với Alex Iwobi và Alex Oxlade-Chamberlain. Với khả năng của mình, cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể đánh bật những đối thủ để có được vị trí chính thức.
Chuyen nhuong Arsenal dua Lemar thanh muc tieu so 1 hinh anh 2
Thomas Lemar chỉ đến Arsenal nếu rời Monaco
Nếu Lemar cập bến Emirates, anh sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Arsenal ở Hè 2017. Trước đó, Pháo thủ đã chính thức chiêu mộ thành công Sead Kolasinac theo dạng chuyển nhượng tự do. Chuyển nhượng Arsenal mới nhất cũng đưa Alexandre Lacazette vào tầm ngắm, song phía Lyon đòi đến 57 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đây là con số rất lớn và nhiều khả năng đội bóng thành London chỉ mua chân sút người Pháp nếu bán Sanchez. Pháo thủ phải chờ đến sau khi Confederations Cup 2017 kết thúc mới có thể chốt tương lai của cầu thủ này.
 >> Bong da 24h <<

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X