Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa thêm một cái tên nữa vào danh sách chuyển nhượng

Thứ Ba 25/10/2011 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm tiếp tục cho kế hoạch củng cố lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông, HLV Arsene Wenger tiếp tục đưa thêm những cái tên mới vào danh sách cần mua. Lần này, mục tiêu của "pháo thủ" là một tài năng trẻ đang chơi rất lên chân trong màu áo Aston Villa.

Trưởng thành từ lò đào tạo Aston Villa và có trận ra mắt đội một năm 2008, tiền vệ trẻ Barry Bannan từng được đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm tại một số câu lạc bộ như Derby County, Blackpool và Leeds United. Đến đầu mùa giải này, Bannan trở lại Aston Villa thi đấu và được HLV Alex Mc Leish trao cơ hội. Không phụ lòng người thầy, tiền vệ 22 tuổi này đã thi đấu ngày một lên chân và trở thành một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất của Aston Villa kể từ đầu mùa. Banna đã ghi được 1 bàn thắng trong 10 trận ra sân cho Aston Villa mùa này.

Barry Bannan đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Aston Villa

HLV Wenger vẫn luôn muốn bổ sung thêm những cái tên có chất lượng ở tuyến tiền vệ sau sự ra đi của Fabregas và Nasri. Hiện tại, trong tay của HLV Wenger đang có một số tiền vệ trung tâm tài năng như Artetar, Ramsey và cả Wilshere, nhưng như thế là chưa đủ để khiến HLV Wenger hài lòng. Màn trình diễn quá ấn tượng của Bannan kể từ đầu mùa đã khiến HLV Wenger cảm thấy hứng thú và muốn có được tiền vệ trẻ này.

Không chỉ Wenger, cả HLV Alex Ferguson của Manchester United cũng đang để mắt đến Bannan. MU vẫn đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo thay thế cho vị trí của Paul Scholes kể từ khi lão tướng người Anh giải nghệ vào cuối mùa trước. Trận thua lịch sử 1-6 trước Man City ngay trên sân Old Tralford cũng nói rõ cho MU vấn đề rằng họ cần một thủ lĩnh thực sự ở khu trung tuyến. Clerverley hiện đang được trông mong cho vị trí ấy, nhưng một mình Clerveyley là không đủ. Thế nên Sir Alex mới đang suy tính việc có nên chiêu mộ Bannan trong tháng Một này.

Còn với Arsenal, HLV Wenger đang thuyết phục ban lãnh đạo Arsenal chi ra khoảng từ 10-12 triệu bảng để chiêu mộ Bannan. "Giáo sư" không muốn để tuột mất một cầu thủ đầy tiềm năng vào tay những đối thủ lớn khác tại Premier League.

  • Như Đạt (Theo Caughtoffside/ Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X