Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa Tammy Abraham trở lại Premier League

Thứ Hai 25/04/2022 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, Arsenal được cho là sẽ hỏi mua tiền đạo Tammy Abraham vào mùa Hè 2022- nếu họ đủ điều kiện tham dự Champions League.

Arsenal quan tâm Tammy Abraham


Đích thân tiền đạo Tammy Abraham xác nhận anh được Arsenal quan tâm ở Hè 2021, song cầu thủ người Anh đã quyết định tới Roma với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 24 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này cho đội bóng thủ đô Italia. 

Và phong độ của anh khiến Arsenal thèm khát. HLV Mikel Arteta vẫn rất muốn có cầu thủ sinh năm 1997 trong đội hình, mặc dù Jose Mourinho không muốn mất một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. 
 
Arsenal quan tâm Tammy Abraham

Arsenal quan tâm Tammy Abraham

Theo Daily Star, Arsenal sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo người Anh. Mang về một tiền đạo là ưu tiên của Arteta, khi cả Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. 

Pháo thủ đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, họ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 2 điểm. Nếu có vé dự C1 mùa giải 2022/23, chắc chắn BLĐ Arsenal sẽ cấp tiền giúp Arteta nâng cấp đội hình. 

Abraham được cho là đang hạnh phúc ở Roma vào lúc này, nhưng anh hoàn toàn có thể trở lại Premier League nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Chelsea cũng cài điều khoản mua lại trị giá 68 triệu bảng, nhưng ở thời điểm hiện tại thật khó để họ đưa Abraham trở lại sân Stamford Bridge.  

Ngoài cầu thủ của Roma, Arsenal cũng đã được liên kết với Dominic Calvert-Lewin và Alexander Isak. Để có được một trong hai mục tiêu kể trên, đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng. 
Paul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel ArtetaPaul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel Arteta
Huyền thoại Paul Scholes của MU đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta của Arsenal sau hành động gây áp lực lên trọng tài Craig Pawson.
Dalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa nàyDalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa này
Dalot thừa nhận tập thể Man United quá thiếu trưởng thành sau trận thua 1-3 trước Arsenal ở Emirates hôm qua. Tuy vậy, anh cũng xốc lại tinh thần các đồng đội...
Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?
Đó là kiểu than phiền mà Jose Mourinho rất ưa thích. Cụ thể, sau khi Chelsea bị đối thủ cùng thành phố Arsenal đả bại 4-2 ngay trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel...
VIDEO: Matic khiêu chiến fan ArsenalVIDEO: Matic khiêu chiến fan Arsenal
Tiền vệ Nemanja Matic đã có hành động đáp trả cực gắt khi chứng kiến fan Arsenal ăn mừng thái quá sau chiến thắng 3-1 trước MU.
Ralf Rangnick giải thích lý do Harry Maguire ngồi dự bịRalf Rangnick giải thích lý do Harry Maguire ngồi dự bị
HLV Ralf Rangnick tạo ra bất ngờ nho nhỏ khi để trung vệ Harry Maguire ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X