Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa sao khủng Aston Villa vào tầm ngắm

Thứ Tư 25/10/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng với Declan Rice, Arsenal có tham vọng chiêu mộ thêm một tiền vệ chất lượng khác là Douglas Luiz.

Jorginho chỉ còn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1991 sắp bước sang tuổi 33, anh cũng chơi không quá nổi bật ở mùa giải năm nay. Khả năng Arsenal chia tay cựu sao Chelsea vào cuối mùa giải là hoàn toàn có thể.

Theo Metro, Arsenal có thể bán Jorginho cho Lazio hoặc Barca vào tháng 1 năm 2024 nếu nhận được 10 triệu bảng. Ngoài Jorginho thì Tương lai của Thomas Partey cũng đang bị đặt nhiều câu hỏi. Cầu thủ người Ghana liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Arsenal dua Douglas Luiz vao tam ngam

Arsenal đưa Douglas Luiz vào tầm ngắm

Anh vừa bỏ lỡ trận đấu với Sevilla vì chấn thương trong buổi tập gần đây của Arsenal. Dù đây mới là giai đoạn đầu mùa giải, nhưng cựu sao Atletico Madrid có tới 3 lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Arsenal bây giờ đã sẵn sàng bán Partey cho Juventus.

Nếu đẩy cả Jorginho và Thomas Partey rời đi, Arsenal sẽ phải đưa về một tiền vệ hàng đầu để chơi bên cạnh Declan Rice và đội trưởng Martin Odegaard ở tuyến giữa. Theo ESPN, sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng với Declan Rice, Arsenal có tham vọng chiêu mộ thêm một tiền vệ chất lượng khác là Douglas Luiz.

Douglas Luiz có vai trò quan trọng với Aston Villa và là một trong những tiền vệ hay nhất Premier Leegue ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ này được đánh giá cao ở sức mạnh, khả năng phán đoán và tinh thần thi đấu. Arsenal từng quan tâm đến tiền vệ này vào tháng 1 năm 2023 nhưng không có được điều mình cần, sau đó buộc phải đưa về Jorginho. 

Mikel Arteta muốn BLĐ Arsenal chi thêm ngân sách trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để kéo Douglas Luiz về sân Emirates. Đội bóng thành London sẽ phải thi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X