Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra quyết định vụ Romeo Lavia của Southampton

Thứ Sáu 07/07/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Arsenal không sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Southampton đưa ra cho tiền vệ Romeo Lavia ở Hè năm nay. 

Mikel Arteta sắp có được Declan Rice, cầu thủ sinh năm 1999 chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ra mắt Arsenal. Đội bóng thành London chấp nhận chi 105 triệu bảng cho thương vụ này, trước đó 2 lời đề nghị 80 và 90 triệu bảng của Arsenal đã bị West Ham từ chối.

Arsenal đã chia tay Granit Xhaka. Họ bán cầu thủ người Thụy Sĩ cho Bayer Leverkusen để thu về 21.5 triệu bảng. Sau Xhaka, Arsenal có thể chia tay Thomas Partey. Theo CBS Sports, chứng kiến Declan Rice chuẩn bị cập bến Arsenal, Partey sẵn sàng cập bến Juventus.

Nếu cả Granit Xhaka và Thomas Partey rời đi, Arsenal sẽ mua thêm một tiền vệ mới. Arteta đã nhắm Romeo Lavia. Cầu thủ này gia nhập Southampton trong một hợp đồng trị giá 14 triệu bảng từ  Man City  vào năm ngoái và đã có một số màn trình diễn ấn tượng ở mua giải vừa qua. 

Arsenal quan tam Romeo Lavia

Arsenal quan tâm Romeo Lavia

Sau khi đội chủ sân ST Mary’s xuống hạng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Southampton đồng ý bán Lavia, nhưng họ muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Theo Sky Sports, Arsenal không sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Southampton đưa ra cho tiền vệ Romeo Lavia ở Hè năm nay. 

Đội bóng thành London chỉ muốn chi 30 đến 35 triệu bảng. Liverpool cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Lavia nhưng họ cũng không sẵn sàng chi 50 triệu bảng. Chelsea cũng đang chạy đua để ký hợp đồng với Lavia ,nhưng họ sẽ chỉ tăng tốc nếu không thể có Moises Caicedo từ Brighton.

Được biết, Chelsea đã có những cuộc đàm phán với Brighton trong tuần này, nhưng không sẵn sàng trả mức giá 100 triệu bảng cho tuyển thủ người Ecuador.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X