Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra quyết định về việc mua thêm tiền đạo

Thứ Bảy 14/10/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Ornstein, Arsenal có khả năng mua thêm một tiền đạo mới, nhưng họ sẽ không làm điều đó ở phiên chợ Đông 2024. 

Eddie Nketiah và Gabriel Jesus mới ghi tổng cộng 3 bàn sau 8 vòng đấu ở Premier League. Nếu như cầu thủ người Brazil thường xuyên chấn thương và không liên tục được đá trung phong thì Nketiah thiếu sự ổn định. Điều đó dẫn đến việc Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo.

Ivan Toney của Brentford đang là mục tiêu số 1 của Arsenal, anh chơi bùng nổ với 20 bàn ở Premier League mùa trước. Toney hiện đang chấp hành lệnh cấm thi đấu vì vi phạm các quy tắc cá cược, nhưng sẽ trở lại vào tháng 1 tới. 

Arsenal duoc don doan quan tam Ivan Toney

Arsenal được đồn đoán quan tâm Ivan Toney

Cầu thủ 27 tuổi có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt. Brentford hiện đang đứng thứ 15, kém đội xếp thứ hai là Arsenal 13 điểm và Pháo thủ cũng đã nhận được những ý kiến ủng hộ để cố gắng chiêu mộ Toney vào giữa mùa giải.

Tuy nhiên, theo David Ornstein, Arsenal có khả năng mua thêm một tiền đạo mới, nhưng họ sẽ không làm điều đó ở phiên chợ Đông 2024. Chia sẻ trong phần Hỏi & Đáp trên The Athletic tuần này, David Ornstein cho biết ở tình hình hiện tại, ông không tin rằng Arsenal sẽ tập trung ký với một trung phong trong tháng 1. Ông nói:

“Arsenal đã có Eddie Nketiah và Gabriel Jesus, nhiều người nói về phong độ của hai tiền đạo này và khuyên Arsenal mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, Edu và Arteta đều chưa nghĩ đến việc này, bởi Arsenal có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác. Có thể Arteta sẽ suy nghĩ đến việc mua thêm tiền đạo, nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra sau khi mùa giải năm nay khép lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X