Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra quyết định về tương lai Sanchez?

Thứ Năm 05/10/2017 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Le Parisien tuyên bố rằng Arsenal đã quyết định bán tiền đạo Alexis Sanchez vào tháng 1 năm 2018.

 

Hợp đồng của tiền đạo Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, dù chỉ còn khoảng 10 tháng hợp đồng nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin cho rằng mức lương 400.000 bảng/tuần mà ngôi sao người Chile đòi hỏi khiến Pháo thủ không thể đáp ứng. Bản thân Sanchez cũng muốn rời sân Emirates để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Trong một phát biểu mới đây anh khẳng định muốn chơi bóng ở Champions League.
Arsenal quyet dinh tuong lai tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018
HLV Wenger thì vẫn khẳng định đang cố gắng thuyết phục tiền đạo Sanchez gia hạn hợp đồng. Ông thầy người Pháp đã nhiều lần nói chuyện với cầu thủ 28 tuổi, nhưng mọi chuyện không được giải quyết. Sanchez dường như không mặn mà trong việc ở lại. Le Parisien tuyên bố rằng Arsenal đã quyết định bán tiền đạo Alexis Sanchez vào tháng 1 năm 2018. Theo đó, Pháo thủ sẽ đẩy cầu thủ sinh năm 1988 ra đi để thu về một số tiền qua đó đầu tư vào những thương vụ khác.
Tâm trí Ozil đã không còn thuộc về Arsenal
Huyền thoại Martin Keown tin rằng tiền vệ người Đức đã không còn muốn ở lại cống hiến nhưng Pháo Thủ cũng hoàn toàn có thể sống khỏe mà không cần anh.
Cũng theo Le Parisien, Arsenal sẽ dùng số tiền bán Sanchez để đưa về Julian Draxler từ PSG, họ cũng chấp nhận đổi cầu thủ người Chile lấy ngôi sao người Đức. Trong một phát biểu mới đây, Neymar đã lên tiếng mời gọi Sanchez cập bến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. PSG chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1988 đòi hỏi, họ sẵn sàng bán Edinson Cavani để dành chỗ cho ngôi sao 28 tuổi. Cavani đã ghi 11 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này, nhưng mối quan hệ không tốt với Neymar có thể khiến cầu thủ người Uruguay phải ra đi.
Arsenal quyet dinh tuong lai tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Arsenal sẵn sàng bán Sanchez vào tháng 1
Sanchez sau giai đoạn dính chấn thương đã ra sân trở lại, song những gì cầu thủ này thể hiện là không ấn tượng. Ngôi sao người Chile chưa có một bàn thắng nào ở Premier League mùa này. Cựu sao Barca dường như không thể tập trung vào chơi bóng khi mà tương lai của anh vẫn chưa được quyết định. Với một cầu thủ không còn toàn tâm toàn trí cống hiến cho đội bóng việc Arsenal quyết định để Sanchez ra đi cũng là điều dễ hiểu. Không những vậy việc để Sanchez ra đi vào tháng 1 còn giúp Pháo thủ thu về một số tiền thay vì mất trắng anh vào Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X