Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra quyết định về tương lai Mesut Ozil

Thứ Tư 02/10/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Arsenal có thể bán hoặc cho mượn Ozil


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, nhưng đây lại là điểm yếu của tiền vệ người Đức.
 
Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arsenal có thể bán hoặc cho mượn Mesut Ozil


Mùa giải vừa qua, những lần được sử dụng số 10 đều không thể hiện được gì nhiều. Giai đoạn đầu mùa giải này anh không được trọng dụng, lý do là bởi tiền vệ này không có được thể trạng tốt nhất. Thậm chí ở trận đấu với MU mới đây, Ozil bình phục nhưng vẫn không được sử dụng.

Nói về lý do loại bỏ Ozil, HLV Emery thông báo: “Cậu ấy không ra sân hôm nay. Tôi lựa chọn đội hình tùy thuộc vào chiến thuật và đối thủ, Ozil không có mặt đơn giản bởi cậu ấy không phù hợp với trận đấu hôm nay mà thôi”.

Hiện Ozil nhận lương 350.000 bảng/tuần, nhưng đóng góp là không tương xứng. Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. 
Đội bóng thành London đã lên kế hoạch đẩy cầu thủ sinh năm 1988 ra đi, họ sẵn sàng để anh ra đi theo cả dạng bán và cho mượn.

Trong trường hợp có đội bóng nào hỏi mua Ozil, Arsenal chỉ muốn thu về 25 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Nếu có đội bóng nào muốn mượn tiền vệ này, họ sẽ chỉ phải trả 200.000 bảng/tuần, số còn lại sẽ do đội bóng thành London chi trả.

Hiện Inter Milan và Juventus là những đội bóng hứng thú với thương vụ này, song họ cũng chỉ muốn mượn thay vì mua đứt. Mức lương cực cao mà Ozil đang nhận là lý do khiến Arsenal khó đẩy cầu thủ này ra đi.  

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X