Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra quyết định về tương lai HLV Unai Emery

Thứ Ba 12/11/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sa thải Unai Emery sau trận thua Leicester là điều không xảy ra, đó là thông tin được The Athletic đăng tải.

Emery vẫn sẽ tại vị


Tại vòng 12 Ngoại hạng anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Pháo thủ tiếp tục có một trận đấu tệ hại, họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Trận thua tại King Power nối dài chuỗi trận thất vọng của đội bóng thành London.
 
Thua Leicester, Arsenal sa thải Unai Emery không xảy ra hình ảnh

Arsenal không sa thải HLV Unai Emery sau trận thua Leicester


Cụ thể, 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường Arsenal chỉ thắng duy nhất 1 trận. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates không thắng trong 4 trận gần nhất, chỉ giành có 2 điểm. Với những kết quả thất vọng, Arsenal lúc này đã kém Top 4 đến 9 điểm.

Áp lực lên vai HLV Unai Emery đang là cực lớn, đã có những nguồn tin cho rằng đội chủ sân Emirates đang đàm phán tìm người thay ông thầy người Tây Ban Nha. Jose Mourinho hay Luis Enrique đang được nhắm thay cựu HLV PSG.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Arsenal sa thải Unai Emery sau trận thua Leicester là điều không xảy ra, đó là thông tin được The Athletic đăng tải.

HLV người Tây Ban Nha vẫn được trao thêm cơ hội. Theo nguồn tin từ The Athletic thì đội bóng thành London sẽ không sa thải cựu HLV PSG trong năm 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng đến cuối mùa giải, ông vẫn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ Pháo thủ.

Một số nguồn tin thì khẳng định Arsenal không muốn chi một khoản tiền để đền bù việc chấm dứt hợp đồng với Unai Emery, bởi vậy họ muốn ông này từ chức thay vì sa thải. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra cứng rắn.

Emery nói về trận thua Leicester, ông này cảm thấy thất vọng nhưng vẫn khẳng định sẽ nỗ lực đưa đội bóng thành London thoát khỏi khủng hoảng. Cựu HLV PSG vẫn hứa hẹn vào một tương lai tươi sáng của Pháo thủ trong thời gian tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X