Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra mức giá điên rồ cho Sanchez

Thứ Hai 10/07/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sunday Mirror, phía Arsenal khẳng định chỉ bán tiền đạo Sanchez cho Man City nếu đại diện của thành Manchester chấp nhận chi ra 80 triệu bảng.

Tiền đạo Sanchez đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Chile vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Arsenal, anh ghi đến 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Premier League. Với màn trình diễn thăng hoa như vậy, cầu thủ này có quyền đòi hỏi một mức lương cao hơn ở bản hợp đồng mới. Cầu thủ 28 tuổi muốn nhận ít nhất 300.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, song đội bóng thành London không đáp ứng điều đó.
Arsenal dua ra muc gia dien ro cho tien dao Sanchez hinh anh
Arsenal không thể đáp ứng đòi hỏi của Alexis Sanchez 
Hợp đồng của tiền đạo Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nếu không nhanh chóng bán anh Pháo thủ sẽ mất trắng cầu thủ này sau đây một năm. Đội bóng thành London đã không thể thuyết phục Sanchez gia hạn, bởi không đáp ứng được đòi hỏi về mức lương của cầu thủ này. Ngôi sao người Chile đã quyết tâm ra đi, vấn đề lớn nhất là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ 28 tuổi. Arsenal muốn bán Sanchez cho một đội bóng ngoài biên giới nước Anh, Bayern đang là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này.
Giroud có thể đá cặp cùng Lacazette mùa tới
Cựu HLV Lyon Remi Garde khẳng định Giroud hoàn toàn có thể đá cặp với bản hợp đồng kỷ lục Alexandre Lacazette trên hàng công Arsenal vào mùa giải tới.
Tuy nhiên, đội bóng nước Đức lại chỉ chấp nhận trả tối đa 45 triệu bảng cho thương vụ này, đó là con số cách rất xa số tiền mà Pháo thủ muốn thu về. Hiện Man City đang là đội sẵn sàng trả giá cao nhất cho Sanchez. Cụ thể, Man xanh đã gửi đến Arsenal lời đề nghị lên đến 55 triệu bảng. Đó là một con số khá cao cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, song phía đội bóng thành London muốn nhiều hơn thế. Theo Sunday Mirror, phía Arsenal khẳng định chỉ bán tiền đạo Sanchez cho Man City nếu đại diện của thành Manchester chấp nhận chi ra 80 triệu bảng.
Arsenal dua ra muc gia dien ro cho tien dao Sanchez hinh anh 2
Arsenal chỉ bán tiền đạo Sanchez cho Man City nếu thu về 80 triệu bảng
Đó là một con số rất cao và dù rất muốn có Sanchez thì Man City gần như không thể đáp ứng. Man xanh có tài chính rất mạnh nhưng họ cũng sẽ không điên rồ chi ra một số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng. Arsenal đã đưa về Alexandre Lacazette từ Lyon, đó là dấu hiệu cho thấy đội bóng này sẵn sàng chia tay cựu sao Barca. Nhưng rõ ràng nếu chỉ bán Sanchez với giá 80 triệu bảng, có lẽ ngôi sao sinh năm 1988 sẽ tiếp tục ở lại Emirates, bởi không có đội bóng nào chi ra số tiền lớn như vậy cho ngôi sao người Chile.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X