Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa hai sao trẻ vào tầm ngắm

Thứ Tư 18/07/2012 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhằm chuẩn bị cho một mùa giải không Persie cũng không Walcott, HLV Wenger lại tiếp tục "chiêu cũ" khi mang sân Emirates về những ngôi sao trẻ đầy tài năng. Những mục tiêu mà "Giáo sư" đang để ý đó là Lewis Holtby của Schalke và Paulinho của Corinthians.

Lewis Holtby không phải là cái tên quá xa lạ với các CĐV bóng đá, đặc biệt là những CĐV bóng đá Đức. Năm nay 21 tuổi, tiền vệ của Schalke được coi là một trong những tiền vệ đầy triển vọng của làng bóng đá Đức hiện nay. Mùa 2010-2011, Holtby có 6 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn trong màu áo Mainz theo dạng hợp đồng cho mượn. Mùa vừa qua trong màu áo Schalke, anh cũng có 9 lần được ăn mừng và 3 lần giúp đồng đội lập công và có thể nói Holtby là "đầu tàu" trong lối chơi của đội bóng của Đức. Ngoài ra, Holtby cũng đã có 2 lần được HLV Joachim Loew triệu tập vào thành phần ĐT Đức. Chính vi những lí do đó, tiền vệ chạy cánh này được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Theo Walcott tại Arsenal khi HLV Wenger đang có ý định chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi này về sân Emirates mùa này. Cả Chelsea lẫn Liverpool đều tỏ ra quan tâm đến Theo Walcott và sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi, và việc giữ chân ngôi sao người Anh có vẻ năm ngoài tầm kiểm soát của ban lãnh đạo The Gunners.

Tiền vệ Paulinho, mục tiêu mới của Inter
Tiền vệ Paulinho đang lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger mùa hè này.

Mục tiêu thứ 2 mà "Giáo sư" đang để ý tới chính là tiền đạo Paulinho đang thuộc biên chế của Corinthians. Chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ chi ra 9 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo này mặc dù Paulinho vẫn còn hợp đồng 3 năm với CLB Corithians. Đây sẽ là sự bổ sung kịp thời cho sự ra đi của chân sút chủ lực Robin Van Persie. Mặc dù trên hàng công vẫn còn rất nhiều các "hảo thủ" khác như Gervinho, Giroud hay Podolski thế nhưng HLV Wenger vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo về với sân Emirates mùa tới.

Rõ ràng với những động thái vừa rồi của đội bóng thành London, họ đã sẵn sàng chuẩn bị cho một mùa giải mới với không Persie cũng như không Walcott. Điều mà HLV Wenger vẫn đang làm cực tốt sau những mùa chuyển nhượng "chảy máu tài năng" của Arsenal gần đây.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X