Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa cầu thủ TNK vào tầm ngắm

Thứ Năm 19/10/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, ngôi sao Galatasaray - Kerem Akturkoglu đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn, trong đó có Arsenal.

Kerem Akturkoglu đang chơi thực sự nổi bật trong màu áo CLB Galatasaray. Mùa giải vừa qua anh đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng của mình vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Sang đến mùa giải năm nay cầu thủ 24 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng, anh đã có 5 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Trong chiến thắng 3-2 của Galatasaray trên sân Old Trafford của MU, Kerem Akturkoglu đã chơi rất tốt. Tính ra kể từ khi cập bến đội bóng của TNK vào năm 2020, anh ghi tổng cộng 34 bàn thắng và đóng góp thêm 37 pha kiến tạo trong 135 trận.

Arsenal quan tam Kerem Akturkoglu

Arsenal quan tâm Kerem Akturkoglu

Theo Fichajes, Akturkoglu đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn, trong đó có Arsenal. Pháo thủ đang tìm kiếm phương án chia lửa cho Bukayo Saka sau khi sao trẻ người Anh cho thấy dấu hiệu quá tải ở những vòng đấu vừa qua. 

Tuyển trạch viên của Arsenal đánh giá cao khả năng của Akturkoglu, họ tin rằng anh sẽ phù hợp với môi trường bóng đá tại Ngoại hạng Anh. Pháo thủ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates sẽ phải cạnh tranh với Tottenham. 

Spurs cũng đang nỗ lực tăng cường chiều sâu cho hành lang cánh, trong bối cảnh bộ đôi Manor Solomon và Ivan Perisic gặp chấn thương. Gà trống cũng đã cử người theo dõi cầu thủ người TNK thi đấu, cả 2 đội bóng thành London đều sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 năm 2024.  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X