Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dự tính giúp Van Persie vượt qua cả Fabregas lẫn Henry

Thứ Ba 28/02/2012 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Daily Mirror, Arsenal đang dự tính giúp Van Persie thiết lập nên một kỉ lục mới.

Bất chấp bảng thành tích nghèo nàn trên sân cỏ, Arsenal vẫn công bố một tin tức hết sức lạc quan về mặt tài chính khi đội bóng thành London lãi tới 49,5 triệu bảng trong năm 2011, mà khoản tiền lãi đó phần lớn nhờ vào việc bán cầu thủ khi những trụ cột như Fabregas, Nasri hay Clichy nối đuôi nhau ra đi trong mùa hè trước. Dù đã bổ sung lực lượng nhưng những bản hợp đồng mới của Arsenal đều không có giá trị quá lớn như Oxlade Chamberlain, Gervinho hay Arteta...

Van Persie sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Arsenal?

Với việc làm ăn có lãi, Arsenal không còn phải nghĩ đến việc bán cầu thủ trong hè tới. Lúc này, mục tiêu của "pháo thủ" là giữ vững lực lượng như hiện tại và bổ sung thêm trong kì chuyển nhượng sắp tới để tăng cường sức mạnh đội hình, khi con số mùa giải trắng tay của Arsenal đang tiệm cận con số 7. Lúc này, hai mục tiêu mà Arsenal muốn nhanh chóng gia hạn hợp đồng để giữ chân là Van Persie và Theo Walcott, bởi bản hợp đồng của bộ đôi này chỉ còn thời hạn chưa đến 18 tháng - sẽ hết hạn trong mùa hè 2013.

Sau sự ra đi của Fabregas, Van Persie đã tiếp nhiệm chiếc băng thủ quân của Arsenal trong ánh mắt hoài nghi của nhiều người. Để trả lời cho những sự hoài nghi đó, Van Persie đã thi đấu với phong độ chói sáng để trở thành điểm tựa của Arsenal trong những thời điểm khó khăn, với 29 bàn thắng ghi được trong 35 trận ra sân mùa này. Chính phong độ chói sáng của Van Persie khiến tiền đạo người Hà Lan bị một số đại gia của bóng đá châu Âu nhòm ngó như Barcelona, Real Madrid, AC Milan và Juventus.

Nhờ vào lãi lớn trong năm ngoái, Arsenal đang quyết giữ chân Van Persie bằng một bản hợp đồng khủng với mức lương 100.000 bảng/ tuần, bằng với con số mà những ông lớn khác tại châu Âu từng đề nghị với Van Persie. Nếu đồng ý với lời đề nghị này và gia hạn hợp đồng với Arsenal, Van Persie sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử đội bóng thành London, hơn cả những cựu đội trưởng như Henry hay Fabregas.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X